Font Size

SCREEN

Profile

Layout

Menu Style

Cpanel

 


 

ฮานอย ซาปา 4 วัน 3 คืน

ฮานอย ซาปา
ชื่นชมความงดงามของ“ซาปา”เมืองหลังคาโลกอินโดจีน,CAT CAT VILLAGE, ภูเขาฮัมรอง,น้ำตกซิลเวอร์,ตลาดแห่งความรัก,เคารพร่าง ประธานาธิบดีโฮจิมินห์,ชมการแสดงหุ่นกระบอกน้ำ วัดเจดีย์เสาเดียว,ทะเลสาบคืนดาบ, ช้อปปิ้ง 2 ตลาดดัง ไนท์มาร์เก็ต /ถนน 36 สาย ชิมอาหารเวียดนามแท้,อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ร้าน SEN BUFFET                           
ราคาเริ่มต้น 13,900 บาท

รายละเอียดการเดินทาง ชื่นชมความงดงามของ“ซาปา”เมืองหลังคาโลกอินโดจีน,CAT CAT VILLAGE,ภูเขาฮัมรอง,น้ำตกซิลเวอร์,ตลาดแห่งความรัก,เคารพร่างประธานาธิบดีโฮจิมินห์,ชมการแสดงหุ่นกระบอกน้ำ วัดเจดีย์เสาเดียว,ทะเลสาบคืนดาบ, ช้อปปิ้ง 2 ตลาดดัง ไนท์มาร์เก็ต /ถนน 36 สาย ชิมอาหารเวียดนามแท้,อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ร้าน SEN BUFFET
พิเศษ!!! FREE WIFI ON BUS                                        
กำหนดการเดินทาง เดือน กันยายน – ธันวาคม 2558 
: [เอกสาร]

วัน เวลา รายละเอียดการเดินทาง
วันแรก    สนามบินสุวรรณภูมิ-ฮานอย-วัดหง็อกเซิน-ทะเลสาบคืนดาบ-ชมโชว์หุ่นกระบอกน้ำ-ช้อปปิ้งถนน 36 สาย                                      (-/-/D)
เช้า 10.00 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์สายการบินกาตาร์แอร์เวย์  (QR)ชั้น 4 ประตู 8 โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอํานวยความสะดวกแก่ท่าน
13.15 น.

ออกเดินทางสู่กรุงฮานอยโดย เที่ยวบินที่ QR 834 พักผ่อนอิสระตามอัธยาศัยบนเครื่อง

  15.10 น. ถึงสนามบินนอยไบ กรุงฮานอย
หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเดินทางสู่ใจกลางกรุงฮานอยในเส้นทางเดิมแต่บรรยากาศใหม่ ถึงฮานอยนําทุกท่านข้ามสะพานแสงอาทิตย์ สู่กลางทะเลสาบ ชมวัดหง๊อกเซิน วัดโบราณ ภายในประกอบด้วยศาลเจ้าโบราณ และเต่าสต๊าฟขนาดใหญ่ ซึ่งมีความเชื่อว่า เต่าตัวนี้ คือเต่าศักดิ์สิทธิ์ 1 ใน 2 ตัวที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบ แห่งนี้มาเป็นเวลาช้านาน จากนั้นชมทะเลสาบคืนดาบ  ทะเลสาบใจกลาง เมืองฮานอย ทะเลสาบแห่งนี้มีตํานานกล่าวว่า ในสมัยที่เวียดนามทําสงครามสู้รบกับประเทศจีน กษัตริย์แห่งเวียดนามได้ทำสงครามมาเป็นเวลานาน แต่ยังไม่สามารถเอาชนะทหารจากจีนได้สักที ทําให้เกิดความท้อแท้พระทัย เมื่อได้มาล่องเรือที่ทะเลสาบแห่งนี้ ได้มีปาฏิหาริย์ เต่าขนาดใหญ่ตัวหนึ่งได้รับดาบวิเศษมาให้พระองค์ เพื่อทําสงครามกับประเทศจีน หลังจากที่พระองค์รับดาบมานั้น พระองค์ได้กลับไปทําสงครามอีกครั้ง และได้รับชัยชนะเหนือประเทศจีน ทําให้บ้านเมืองสงบสุข เมื่อเสร็จศึกสงครามแล้ว พระองค์ได้นําดาบมาคืน ณ ทะเลสาบแห่งนี้ จากนั้นอิสระช้อปปิ้งถนน 36 สายเก่า แหล่งขายของที่ระลึก และสินค้าพื้นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของกรุงฮานอย
ค่ำ  

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร    
จากนั้นชมการแสดงโชว์หุ่นกระบอกน้ำ ศิลปกรรมประจำชาติเอกลักษณ์ของประเทศเวียดนามและมีแห่งเดียวในโลก
ที่พัก นําท่านเข้าสู่ที่พัก Delight Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สอง    ซาปา – Cat Cat Village – ภูเขาฮัมรอง – Love Market          (B/L/D)
เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนําท่านออกเดินทางสู่ ลาวไก ซาปา ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง (ระหว่างเดินทางมีจุดแวะพักให้ลูกค้าได้ทำภาระกิจส่วนตัว)
เที่ยง 12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
เดินทางถึงเมือง ซาปา เมืองซาปาเคยถูกให้สร้างขึ้นเป็นเมืองตากอากาศของชาวฝรั่งเศสที่ เข้ามาปกครองในสมัยอาณานิคม ในปี พ.ศ. 2465 และได้มีการสร้างสถานีภูเขาขึ้น เพราะด้วยเมืองซาปาโอบล้อมด้วยขุนเขาน้อยใหญ่จึงทาให้มีอากาศเย็นตลอดปี ปัจจุบันเป็นเมืองท่องเที่ยวซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในเวียดนาม นำท่านเดินทาง สู่หมู่บ้านชาวเขา Cat Cat Village หมู่บ้านชาวเขาเผ่าม้งดำ ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขาในหมู่บ้านนี้และชมแปลงนาข้าวแบบขั้นบันได นำท่านชมทัศนียภาพทะเลหมอกบน ยอดเขาฮัมรอง ชมสวนไม้ดอกและสวนหินที่สวยงาม ชมทิวทัศน์เมืองซาปาในมุมมองแบบพาโนรามา เมืองซาปาล้อมรอบไปด้วยเทือกเขา
ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้น อิสระช้อปปิ้ง ที่ ตลาดLove Market มีสินค้าให้ท่านเลือกช้อปปิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าพื้นเมือง ของฝาก ขนม กระเป๋า รองเท้า ท่านสามารถช้อปปิ้งให้อย่างจุใจ                                      
ที่พัก นําท่านเข้าสู่ที่พัก Sunny Mountain View หรือเทียบเท่า
วันที่สาม    Silver Water Fall - Coc Leu Market – ฮานอย                   (B/L/D)
เช้า 07.00 น. บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ออกเดินทางสู่ Silver Water Fall น้ำตกสีเงิน เป็นน้ำตกที่สวยงามที่สุดในเมืองซาปา ไหลจากยอดเขาฟานซีปัน ซึ่งสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนจากระยะไกล มีความสูงประมาณ 100 เมตร มีหลายระดับ สายน้ำลัดเลาะตามหน้าผาลงมาอย่าง
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย   หลังอาหารออกเดินทางกลับสู่จังหวัดลาวไก เที่ยวชมตัวจังหวัดลาวไก ชายแดนเวียดนาม-จีนและเลือกซื้อสินค้า ผลไม้จากเมืองจีน ที่ ตลาด Coc Leu Market จากนั้นออกเดินทางกลับสู่ ฮานอย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง)
ค่ำ 21.50 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก นําท่านเข้าสู่ที่พัก Delight Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่สี่    สุสานโฮจิมินห์ – เจดีย์เสาเดียว – วัดเฉินก๊วก –วิหารวรรณกรรม -  กรุงเทพฯ   
เช้า 07.00 น. บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ สุสานประธานาธิบดี โฮจิมินห์ (สุสานประธานาธิบดีโฮจิมินห์ จะปิดบริการทุกวันจันทร์ และ วันศุกร์ของสัปดาห์ และจะปิดบริการช่วงเดือน ตุลาคม ถึงเดือน พฤศจิกายน แต่สามารถชมบริเวณด้านนอกได้) วีรบุรุษตลอดกาลของชาวเวียดนาม ผู้ที่รวมเวียดนามเป็นประเทศ และยังเป็นผู้ประกาศเอกราชให้กับประเทศเวียดนามภายในสุสานบรรจุร่างท่านประธานาธิบดี ซึ่งได้ทําการเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีไม่ให้เน่าเปื่อย โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลไว้อย่างเข้มงวด ชมทําเนียบประธานาธิบดี ที่ทางรัฐบาลเวียดนามสร้างให้ท่านโฮจิมินห์ท่านไม่อาศัยอยู่ แต่ท่านเลือกที่จะอยู่บ้านไม้หลังเล็ก ซึ่งอยู่หลังทําเนียบแทน ทําเนียบแห่งนี้จึงเป็นสถานที่รับแขกบ้านแขกเมืองแทน ชมวัดเจดีย์เสาเดียว วัดรูปทรงดอกบัว  ตั้งอยู่กลางสระบัว วัดแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ให้แก่ เจ้าแม่กวนอิม โดยตํานานได้กล่าวว่า ได้มีกษัตริย์องค์หนึ่งอยากได้พระโอรสมาก และรอคอยมาเป็นเวลานานยังคงไม่สมหวังสักที  จนคืนหนึ่งได้สุบินเห็นพระโพธิสัตว์กวนอิมได้มาปรากฎที่สระดอกบัว และได้ประธานโอรสให้กับพระองค์ หลังจากนั้นไม่นานพระองค์ก็ได้มีพระโอรสสมใจ จึงได้สร้างวัดแห่งนี้ขึ้นกลางสระบัว เพื่อเป็นการขอบคุณพระโพธิสัตว์กวนอิมจากนั้นนําท่านชมวัดเฉินก๊วก เป็นเจดีย์พุทธศาสนาที่เก่าแก่สุดในกรุงฮานอย สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 6 โดยกษัตริย์ Le Nam De ครั้งเมื่อมีการสร้างเมืองขึ้นใหม่ เจดีย์นี้โดดเด่นทรงสูง มีต้นศรีมหาโพธิ์ อันเป็นของขวัญจากอินเดียปลูกไว้ อยู่ที่ทะเลสาบทางตะวันตก รอบๆวัดเป็นย่านเมืองใหม่ที่ได้ชื่อว่า “เบฟเวอรี่ฮิลล์ของฮานอย” จากนั้นนําท่านชมวิหารวรรณกรรม วัดโบราณซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนานนับร้อยปี และเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรก อีกทั้งยังเป็นสถานที่ใช้สอบ จอหงวนในสมัยโบราณ ภายในวัดประกอบด้วยป้ายหินประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านเป็นจอหงวน และยังมีศาลเทพเจ้าขงจี๊อ และสานุศิษย์
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (บุฟเฟ่ต์นานาชาติ SEN BUFFET)
บ่าย   สมควรแก่เวลานาท่านเดินทางสู่ สนามบินนอยไบ เพื่อเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ
  16.35น. เหินฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR 835
  18.25น. เดินทางกลับถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

***หมายเหตุโปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม***
หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง และมีหน้าที่เหลือไว้ประทับตราไม่น้อยกว่า 2 หน้า

รายละเอียดการเดินทาง ชื่นชมความงดงามของ“ซาปา”เมืองหลังคาโลกอินโดจีน,CAT CAT VILLAGE,ภูเขาฮัมรอง,น้ำตกซิลเวอร์,ตลาดแห่งความรัก,เคารพร่างประธานาธิบดี โฮจิมินห์,ชมการแสดงหุ่นกระบอกน้ำ วัดเจดีย์เสาเดียว,ทะเลสาบคืนดาบ, ช้อปปิ้ง 2 ตลาดดัง ไนท์มาร์เก็ต /ถนน 36 สาย ชิมอาหารเวียดนามแท้,อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ร้าน SEN BUFFET
พิเศษ!!! FREE WIFI ON BUS   กำหนดการเดินทาง เดือน กันยายน – ธันวาคม 2558 
: [เอกสาร]

 

รับจัดโปรแกรม ทำแลนด์ลาวใต้ / เวียงจันทน์ - วังเวียง - หลวงพระบาง/กัมพูชา/เวียดนาม

จัดโปรแกรม private กรุ๊ป/หมู่คณะ/จอยกรุ๊ป ตามความต้องการของลูกค้า