Font Size

SCREEN

Profile

Layout

Menu Style

Cpanel

 


 

Romantic Korea On March 2015

รายละเอียดโปรแกรมการเดินทางเดือนมีนาคม 58 (เอกสารดาว์นโหลด : Title  ,  Content )

วัน เวลา รายละเอียดการเดินทาง
วันแรก                กรุงเทพฯ – อินชอน (ประเทศเกาหลีใต้)
ค่ำ 21.00 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน Jet Asia (JF180) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
(หัวหน้าทัวร์แนะนำการเดินทาง)
วันที่สอง                อินชอน –  หมู่บ้านเจ้าชายน้อย (La Petite France) - เกาะนามิ  - Rail Bike ( - L - D)
เช้า 01.00 น. ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ JF180 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
  08.30 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม.)กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย.... นำท่านชมหมู่บ้านฝรั่งเศส La Petite France มีความหมายว่า “เล็กและน่ารัก” หรือเรียกอีกอย่างว่า เจ้าชายน้อย ทำให้บางคนเรียกว่า หมู่บ้านฝรั่งเศสแห่งเจ้าชายน้อย บรรยากาศภายในจะออกแนวโรแมนติคผสมกับกลิ่นไอสไตล์ฝรั่งเศสแบบสดใส สีสันงดงาม ด้านในหมู่บ้าน Petite France นี้ จะถูกแบ่งเป็นบ้านมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านน้ำหอมขนาดเล็ก มีสวนดอกไม้นานาชนิดที่ออกดอกตามฤดูกาลต่างๆ และสร้างความโรแมนติคแก่ผู้มาเยือนภายในบ้านแต่ละหลังยังเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปชม และถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก เริ่มด้วย ห้องที่รวมรวมเอาแกลลอรี่จานชามที่มีลวดลายสวยงาม แต่งสีสันมากมายในรูปแบบที่แตกต่างกัน ประดับอยู่ที่ฝาผนังห้อง มีมุมจัดโชว์เครื่องเซรามิค ภาพวาดสีน้ำมัน ตุ๊กตา ถัดไปอีกห้องนึงก็จะเป็นห้องที่ถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Beethoven Virus มีการจัดโซฟา จัดเปียโน และพรมแบบฝรั่งเศสคลาสสิคๆ
เที่ยง 12.00 น. บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู เมนูทัคคาบี้
บ่าย  
จากนั้น นำท่านลงเรือข้ามสู่ เกาะนามิ โดยใช้เวลา ประมาณ 10 นาที …ชมวิวทิวทัศน์ของสถานที่พร้อมไฮไลท์ของเกาะนามิคือ รูปถ่ายขนาดตัวจริงของ  เบยองจุน และ แชงจีอู คู่พระนางในละคร winter love song หรือเพลงรักในสายลม
หนาว อันโด่งดังไปทั่วเอเชีย... มีเวลาให้ท่านได้ถ่ายรูปความประทับใจไว้เป็นความทรง จำว่ากาลครั้งหนึ่งได้เคยเดินทางมา ณ เกาะนามิ!!! พร้อมเดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติคใต้เงาไม้  มองดูพันธุ์สัตว์ต่าง ๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง…สมควรแก่เวลา   จากนั้นนำท่านได้เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการปั่นจักรยาน 4 ล้อ แบบพิเศษ  Rail Bike ไปตามรางรถไฟ ตลอดเส้นทางท่านจะได้พบกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ของเมืองคังชอนที่ปกคลุมไปด้วย ป่าเขา ต้นไม้ แม่น้ำลำธารท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย
ค่ำ   บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูขาบู ชาบู
    พัก Diamant Hotel Or Diamond Hotelหรือเทียบเท่า 
วันที่สาม               วัดวาวูจองซา - กิมจิ+สวมชุดฮันบก   - ไร่สตอเบอร์รี่- สวนสนุกเอเวอร์แลนด์  -                                                         
                           Trick eye + Ice Museum –ช้อปปิ้งย่านฮงแด  - พิเศษชมโชว์  ( B - L - D)  

เช้า  08.00 น. บริการอาหารเช้า  ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ได้เวลาเดินนำท่านเยี่ยมชมและนมัสการ วัดวาวูจองซา มีพระเศียรของพระพุทธรูปขนาดมหึมา  ซึ่งประดิษฐานอยู่ด้านหลังสระน้ำขนาดย่อมโดยบริเวณรอบสระจะมีพระพุทธรูปองค์เล็กๆวางเรียงรายอยู่โดยรอบ...จากนั้นนำท่านสู่ Kimji School หรือ สถาบันสอนทำกิมจิ ชมวิธีการทำกิมจิ ให้ท่านได้ทดลองทำกิมจิด้วยตัวท่านเอง และสามารถนำกลับมาเป็นของฝาก พิเศษ เก็บภาพความประทับใจด้วยการใส่ชุดประจำชาติของเกาหลีใต้(ฮันบก) พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก
นำท่านสู่ ไร่สตรอเบอร์รี่ ให้ท่านเพลิดเพลินเลือกเก็บและชิมสตรอเบอร์รี่สดๆรสชาติ
หวานกรอบตามอัธยาศัย 
เที่ยง 12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู หมูย่างเกาหลี หรือ คาลบี้
บ่าย   นำท่านเดินทางสู่ เอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบ เขาขอเชิญท่านท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ท่านจะได้พบกับ ไลเกอร์ ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมที่เกิดขึ้นจากความรักระหว่างสิงโตผู้เป็นพ่อและเสือผู้เป็นแม่ นับเป็นแฝดผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลก  พร้อมให้ท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ไม่จำกัดชนิด อีกทั้งการแสดงขบวนพาเหรดอันตระการตา พร้อมถ่ายรูปกับสวนดอกไม้ซึ่งบานสะพรั่งกลางลานโดยถูกจัดไว้เป็น THEME ตามฤดูกาล(มีนาคม-เมษายน: สวนดอกทิวลิป / พฤษภาคม-มิถุนายน : สวนดอกกุหลาบ / สิงหาคม-กันยายน: สวนดอกลิลลี่/ ตุลาคม-พฤศจิกายน: สวนดอกเบญจมาศ จากนำท่านเยี่ยมชม TRICK EYE MUSEUM 3D GALLERY “เคล็ดลับงานศิลปะแห่งภาพ ”แนวคิดรูปแบบใหม่เพื่อต้องการจะจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของการสร้างภาพโดยใช้เทคนิคพิเศษจากภาพสามมิติเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ทั้งคนเกาหลีและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เดินทางมาเก็บรูปภาพพร้อมโพสท่าเก๋ๆ กับฉากสามมิติ พร้อมทั้งเข้าชม ICE MUSEUM" เมืองน้ำแข็งที่มีผลงานศิลปะแกะสลักน้ำแข็งกว่า 50 ชิ้นจัดแสดงในแบบที่ไม่ธรรมดา แต่จำลองเป็นเมืองที่ทุกอย่างกลายเป็นน้ำแข็ง! และเอาใจเด็กๆด้วยสไลเดอร์น้ำแข็ง และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย
ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู จิมทัค
นำท่านช้อป ย่านฮงแด เป็นย่านที่เหล่านักศิลปะและนักท่องราตรีทั้งหลายไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะที่นี่มีผลงานศิลปะที่ส่วนใหญ่เป็นศิลปะแนวร่วมสมัยจัดวางแสดงเต็มพื้นที่ของถนนปิกัสโซ่ที่ขึ้นชื่อของย่านนี้ นอกจากนั้นที่นี่ยังมีผับ บาร์ คาเฟ่ ย่านนี้มีทั้ง คอฟฟี่ช็อป  ร้านขายเสื้อผ้า ร้านขายเครื่องสำอางค์ และร้านอาหารมากมายเรียงรายตามตรอกซอกซอยแทบทุกแห่ง จึงทำให้ที่นี่เป็นสีสันของกรุงโซลที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเยี่ยมเยียนไม่ขาดสายทั้งกลางวันและกลางคืน และเป็นสถานที่โชว์ของนักร้องใต้ดิน อินดี้ มาร้องเพลง โชว์ผลงานของตัวเองให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมา พิเศษได้เวลาพาท่านชมโชว์ Hero drawing Show  หรือ Drum Cat Show หรือ Fanta Stick Show
    พัก  Maru Hotel Or GM Vill Hotel  หรือเทียบเท่า 
  วันที่สี่                 ศูนย์โสม – น้ำมันสนเข็มแดง – Cosmetic Gallery  –  พระราชวังเคียงบ๊อค - หมู่บ้านบุกชอนฮันอก  
                           ดิวตี้ฟรี – คลองชองเกชอน -  ตลาดเมียงดง    (B/L/D)   
เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม   
นำท่านชม ศูนย์โสม ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปีซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดชมวงจรชีวิตของโสม นำพบกับผลิตใหม่ล่าสุด น้ำมันสนเข็มแดง (Red Pine)ปัจจุบันชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมมารับประทานเพื่อล้างสารพิษในร่างกาย จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งเครื่องสำอางเกาหลีที่ COSMETIC GALLERY ซึ่งที่นี่มีสินค้าเครื่องสำอางเกาหลีให้ท่านเลือกซื้อมากมายหลายแบรนด์ อาทิ ROJUKIS, DR.CLOSEE  ,DR.MJ  เป็นต้น ได้เวลานำชม พระราชวังเคียงบ็อค ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นในค.ศ. 1394 หรือ 600 ปีก่อน และยังถือว่าเป็นพระราชวังที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่สุด นอกจากการเดินเยี่ยมชมประติมากรรมร่วมสมัยแล้ว เรายังสามารถชมพิธีการเปลี่ยนเวรราชองค์รักษ์อีกด้วย พิธีนี้เป็นพิธีเปลี่ยนเวรของราชองค์รักษ์ในราชวงศ์โชซอน โดยจะจัดขึ้นทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ พร้อมถ่ายภาพคู่กับพลับพรากลางน้ำ เคียงเฮวรู ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่างๆ
เที่ยง 12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม
บ่าย   นำท่านเข้าชมหมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village) เป็นหมู่บ้านดั้งเดิมของเกาหลีที่มีประวัติยาวนานที่หมู่บ้านประกอบด้วยตรอกซอก อันเป็นที่ตั้งของบ้านแบบดั้งเดิมกว่าร้อยหลัง และเป็นที่เก็บรักษาสภาพแวดล้อมของเมืองไว้ เพื่อเป็นการบอกเล่าประวัติศาสตร์ และเป็นมรดกทางวัฒนธรรมตั้งแต่สมัยราชวงศ์โชซอนที่มีอายุกว่า 600 ปี สถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบของหมู่บ้านได้แก่ Bukchon Traditional Culture Center, Seoul Museum of Chicken Art, บรรดาร้านค้ามากมายได้ ร้านอาหาร, ร้านชา เป็นต้น เพื่อเป็นการเรียนรู้และดื่มด่ำกับวัฒนธรรมเกาหลีแบบดั้งเดิม
จากนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี (Duty Free Shop) ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า  500 ชนิด อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ มีเวลาพา ท่านเดินชม คลองชองเกชอน ซึ่งเดิมเป็นคลองเก่าแก่ในอดีตมีอายุกว่า 600 ปีที่ทอดผ่านใจกลางเมืองหลวงแต่ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาและ บูรณะคลองแห่งนี้ขึ้นมาใหม่ทำให้กรุงโซลมีคลองที่ยาวกว่า 6 กิโลเมตร
ค่ำ  

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู บูลโกกิ
จากนำท่านช้อปปิ้งย่าน   เมียงดง (Myeong-dong) หรือสยาม สแควร์เกาหลี จะได้พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่น แบบอินเทร์น เครื่องสำอางดังๆของเกาหลีพบกับความ    แปลกใหม่ในการช้อปปิ้งอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งเมียงดงแห่งนี้จะมีวัยรุ่น หนุ่มสาว ชาวโสมไปรวมตัวกันที่นี่กว่าล้านคนในแต่  ละวันเชิญท่านเลือกซื้อหาสินค้าได้ตามอัธยาศัยที่นี่มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่ง ทั้ง Lotte Department  Store, Migliore, Shinesegae เป็นต้น ร้านรวงรอบๆก็ตกแต่งดูดี มีสไตล์ สลับกับร้านอาหาร ร้านกาแฟ ภัตตาคาร ที่ตกแต่งได้สวยงามน่ารักเอาใจวัยรุ่นกันสุดๆ

    Maru Hotel Or GM Vill Hotel  หรือเทียบเท่า 
วันที่ห้า                 Herb Center – Amethyst – N Seoul Tower - ร้านค้าสนามบิน – กรุงเทพฯ      (B/L/-)
เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม หรือภัตตาคาร  
นำท่านสัมผัส ร้านสมุนไพร(Korea Herb Shop) สมุนไพรเมล็ดฮ๊อกเกต ทางการแพทย์เรียกว่า ผลไม้ทอง       
มีรสเปรี้ยว ดีสำหรับบุคคลที่นิยมดื่มชา กาแฟ น้ำอัดลมฯลฯเมล็ดฮ๊อกเกตจะช่วยในการล้างสารพิษที่ตกค้างหรือ
ไขมันที่สะสมอยู่ภายในผนังของตับหรือไต ได้เวลานำท่านชม โรงงานพลอยสีม่วง แดนเกาหลีเป็นแดนของ
พลอยสีม่วงพลอยแห่งสุขภาพและนำโชคโดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจพลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน  จี้ ต่างหูและสร้อย....จากนั้นนำท่านชม จากนั้นนำท่านสู่ N Seoul Tower ถือได้ว่าเป็น Landmark หรือเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของกรุงโซลก็ว่าได้ท่านจะๆได้สัมผัสกับจุดชมวิวชมทัศนียภาพของกรุงโซลได้ 360 องศา พิเศษ!!มอบกุญแจคู่รักให้กับทุกคู่นำไปคล้อง “ซี่งเชื่อกันว่าถ้าใครขึ้นมาคล้องกุญแจที่หอคอยนัมซาน และโยนลูกกุญแจทิ้งไป คู่รักคู่นั้นจะไม่มีใครมาพรากจากกันได้ชั่วนิรันดร์” มีเวลาอิสระให้ท่านเดินเล่น
เที่ยง 12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู บิบิมบับ
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอนระหว่างทางพาท่านแวะละลายเงินวอนที่ ร้านค้าสนามบิน ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อ สินค้าพื้นเมืองเป็นการส่งท้ายก่อนอำลาเกาหลี อาทิ บะหมี่ซินราเมียน อูด้ง กิมจิ ลูกอมแปลกๆ ช็อคโกแลต  ในราคาพิเศษ
บ่าย 15.30 น.
ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ JF181
ค่ำ 19.50 น. ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

 ***หมายเหตุโปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม***

 

 

 รายละเอียดโปรแกรมการเดินทางเดือนมีนาคม 58 (เอกสารดาว์นโหลด : Title  ,  Content )

 

 

 

 

 

รับจัดโปรแกรม ทำแลนด์ลาวใต้ / เวียงจันทน์ - วังเวียง - หลวงพระบาง/กัมพูชา/เวียดนาม

จัดโปรแกรม private กรุ๊ป/หมู่คณะ/จอยกรุ๊ป ตามความต้องการของลูกค้า