Font Size

SCREEN

Profile

Layout

Menu Style

Cpanel

 


 

เวียดนามเหนือ 3 วัน 2 คืน ฮานอย – ฮาลอง

  ชมโชว์หุ่นกระบอกน้ำหนึ่งเดียวในโลก
  เคารพศพประธานาธิบดีโฮจิมินท์
  ชมพิพิธภัณฑ์โฮจิมินท์ / วัดเจดีย์เสาเดียว
  วิหารวรรณกรรม ทะเลสาบคืนดาบ ทะเลสาบตะวันตก

 

สายการบิน ไทย แอร์เวย์ (TG)
สัมผัสมรดกโลกทางธรรมชาติ ณ อ่าวฮาลองเบย์
++ ลิ้มรสอาหารทะเลครบสูตร ++
ชมโชว์หุ่นกระบอกน้ำหนึ่งเดียวในโลก
เคารพศพประธานาธิบดีโฮจิมินท์
ชมพิพิธภัณฑ์โฮจิมินท์ / วัดเจดีย์เสาเดียว /  วิหารวรรณกรรม
พบกับ 2 ทะเลสาบแห่งเวียดนามเหนือ >> ทะเลสาบคืนดาบ ทะเลสาบตะวันตก
เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งไนท์มาร์เก็ตฮาลอง และ ถนน 36 สายเก่า

วัน เวลา รายละเอียดการเดินทาง
วันแรก         กรุงเทพฯ – ฮานอย – วิหารวรรณกรรม – ฮาลอง – ไนท์มาเก็ตฮาลอง  
เช้า 05.30 น. คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 2 แถว D เคาน์เตอร์ สายการบิน ไทย แอร์เวย์ (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่าน
  07.45 น. ออกเดินทางสู่ กรุงฮานอย เที่ยวบินที่ TG560 พักผ่อนอิสระตามอัธยาศัยบนเครื่อง
  09.35 น.

ถึง สนามบินนอยไบ กรุงฮานอย หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง
นำชม วิหารวรรณกรรม วัดโบราณซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนานนับร้อยปีและเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรก อีกทั้งยังเป็นสถานที่ใช้สอบ จ้องวน ในสมัยโบราณ

เที่ยง 12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ ฮาลอง ดินแดนแห่งมังกรหลับไหล ตั้งอยู่ใน จังหวัดกว่างนิงห์ มีพรมแดนร่วมกับจีนทางทิศเหนือ ห่างจากกรุงฮานอยประมาณ 180 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชม โดยรถโค้ชปรับอากาศ (ระหว่างการเดินทางแวะร้านค้าอิสระพักผ่อนคลายอิริยาบถ หรือเลือกซื้อของที่ระลึกจากทางร้านค้า)
ค่ำ  

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง ณ ตลาดไนท์มาเก็ตฮาลอง สินค้าพื้นเมืองและของที่ระลึก อาทิ กระเป๋าผ้าไหม, ไม้หอมแกะสลัก, กระเป๋าปักเลื่อม, เสื้อผ้าชุดอ่าวหญ๋าย (ชุดประจำชาติเวียดนาม) ฯลฯ นำท่านเข้าสู่ที่พัก BLUE SKY HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

http://halongblueskyhotel.com.vn/english.aspx

 

วันที่สอง            ฮาลอง – ฮานอย – ทะเลสาบคืนดาบ – ช้อปปิ้ง 36 สาย - ชมโชว์หุ่นกระบอกน้ำ
เช้า  

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือ เพื่อล่องเรือชมความงามตามธรรมชาติเชิญท่านสัมผัสความงดงามและสมบูรณ์ของ อ่าวฮาลอง ที่สรรค์สร้างด้วยความงดงามดังภาพวาดโดยจิตกรเอก จนทำให้ได้รับการขึ้นทะเบียน เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ จากองค์การยูเนสโก้เมื่อปี พ.ศ. 2537 สัมผัสความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่ได้แต่งแต้มด้วยภูเขาหินปูนมากมาย รูปร่างแปลกตานับพันเกาะ สลับซับซ้อนเรียงตัวกันอย่างสวยงาม ระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมความงามของเกาะแก่งต่างๆ ทั้งเกาะหมา เกาะแมว เกาะไก่ชน ฯลฯ ลักษณะทั่วไป นำท่าน ชมถ้ำนางฟ้า หรือ ถ้ำสวรรค์ ชมหินงอกหินย้อยมากมาย ล้วนแต่สวยงาม และน่าประทับใจยิ่งนัก ถ้ำแห่งนี้เพิ่งถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งมีการประดับแสงสี ตามผนังและมุมต่างๆ ในถ้ำ บรรยากาศภายในถ้ำท่านจะสัมผัสกับความสวยงาม ตามธรรมชาติที่เสริมเติมแต่งโดยมนุษย์ แสงสีที่ลงตัวทำให้เกิดจินตนาการรูปร่างต่างๆ มากมาย ทั้งรูปมังกร เสาค้ำฟ้าทั้ง 4 เสา ฯลฯ 

เที่ยง  12.00 น.

รับประทานอาหารกลางวันบนเรือ (อาหารทะเล)


ถึง ท่าเรือฮาลอง เดินทางกลับ กรุงฮานอย (ในเส้นทางเดิม โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง ระหว่างทางแวะชมศูนย์หัตกรรมของคนพิการ โดยพิการจากการโดนฝนเหลืองในสมัยสงคราม ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่ระลึก และสินค้าพื้นเมืองแฮนเมดจากฝีมือคนพิการ เพื่อเป็นการอุดหนุนช่วยเหลือผู้พิการเหล่านี้ ถึง กรุงฮานอย นำท่านข้าม สะพานแสงอาทิตย์ ชม ทะเลสาบคืนดาบ ทะเลสาบใจกลางเมืองฮานอย ทะเลสาบแห่งนี้มีตำนานกล่าวว่า ในสมัยที่เวียดนามทำสงคราม สู้รบกับประเทศจีน กษัตริย์แห่งเวียดนามได้สงครามมาเป็นเวลานาน แต่ยังไม่สามารถเอาชนะทหารจากจีนได้สักที ทำให้เกิดความท้อแท้พระทัย เมื่อได้มาล่องเรือที่ทะเลสาบแห่งนี้ ได้มีปฎิหารย์ เต่าขนาดใหญ่ตัวหนึ่งได้รับดาบวิเศษมาให้พระองค์ เพื่อทำสงครามกับประเทศจีน หลังจากที่พระองค์ได้รับดาบมานั้น พระองค์ได้กลับไปทำสงคราม อีกครั้ง และได้รับชัยชนะเหนือประเทศจีน ทำให้บ้านสงบสุข เมื่อเสร็จศึกสงครามแล้ว พระองค์ได้นำดาบมาคืน ณ ทะเลสาบแห่งนี้ นำชม วัดหงอกเซิน วัดโบราณ ภายในประกอบด้วย ศาลเจ้าโบราณ และ เต่าสต๊าฟ ขนาดใหญ่ ซึ่งมีความเชื่อว่า เต่าตัวนี้ คือเต่าศักดิ์สิทธิ์ 1 ใน 2 ตัวที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบแห่งนี้มาเป็นเวลาช้านาน จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง ณ  ถนน 36 สายเก่า แหล่งขายของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของกรุงฮานอย ทั้งของที่ระลึก ของกิน ของใช้ อาทิ หมวกงอบญวน ภาพเขียน กระเป๋าก็อปปี้ ยี่ห้อต่างๆ เช่น Samsonite, Kipling, Roxy, Billabong รองเท้า

ค่ำ 19.00 น.

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
จากนั้นชมการแสดง ระบำตุ๊กตาหุ่นกระบอกน้ำ ศิลปกรรมประจำชาติ เอกลักษณ์ของประเทศเวียดนาม                 และมีแห่งเดียวในโลก ชมความสามารถในการเชิดหุ่นกระบอก (เชิดจากในน้ำผสมผสานกับเสียงบรรเลงของเครื่องดนตรีเวียดนามและพากย์สดๆ ของคณะละคร) นำท่านเข้าสู่ที่พัก THIEN THAI HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

http://www.thienthaihotel.com

 

วันที่สาม               ฮานอย - จัตุรัสบาดิงห์ - สุสานประธานาธิบดี โฮจิมินห์ – ทำเนียบประธานาธิบดี – วัดเจดีย์เสาเดียว – พิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์
                           วัดเฉินก๊วก – ทะเลสาบตะวันตก – กรุงเทพฯ

เช้า  08.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม    
นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสบาดิงห์ ลานกว้างที่ประธานาธิบดีโฮจิมินห์ได้อ่านคำประกาศอิสรภาพของเวียดนามพ้นจากฝรั่งเศสเมื่อ 2 ก.ย.2488 หลังจากเวียดนามตกเป็นเมืองขึ้นของฝรั่งเศสอยู่ถึง 84 ปี นำท่านคาราวะ สุสานประธานาธิบดี โฮจิมินห์ (ห้ามถ่ายรูป!! สุสานประธานาธิบดีโฮจิมินห์  จะปิดบริการทุกวันจันทร์ และ ศุกร์ของสัปดาห์ และ จะปิดบริการช่วงเดือน ตุลาคม-พฤศจิกายน) วีรบุรุษตลอดกาลของชาวเวียดนาม ผู้ที่รวมเวียดนามเป็นประเทศ และยังเป็นผู้ประกาศเอกราชให้กับประเทศเวียดนามภายในสุสานบรรจุศพท่านประธานาธิบดี ซึ่งได้ทำการเก็บรักษาศพไว้เป็นอย่างดีไม่ให้เน่าเปื่อย โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลไว้อย่างเข้มงวด ชม ทำเนียบประธานาธิบดี ที่ทางรัฐบาลเวียดนามสร้างให้ท่านโฮจิมินห์ แต่ท่านไม่อยู่ แต่ท่านเลือกที่จะอยู่บ้านไม้ หลังเล็ก ซึ่งอยู่หลังทำเนียบแทน ทำเนียบแห่งนี้ จึงเป็นสถานที่รับแขกบ้านแขกเมืองแทน จากนั้นเข้าชมบ้านพักลุงโฮ ที่สร้างด้วยไม้ทั้งหลัง ยกพื้นสูงมีใต้ถุนเหมือนบ้านไทยสมัยก่อน เป็นที่พักผ่อนและต้อนรับแขก ชั้นบนเป็นห้องทำงานและห้องนอน จากนั้นชม วัดเจดีย์เสาเดียว วัดรูปทรงดอกบัว ตั้งอยู่กลางสระบัว วัดแห่งนี้ สร้างขึ้นเพื่อถวายเป็นพุทธบูชาให้แก่ เจ้าแม่กวนอิม โดยตำนานได้กล่าวว่า ได้มีกษัตริย์องค์หนึ่งอยากได้พระโอรสมากและรอมาเป็นเวลานานยังคงไม่สมหวังสักทีจนคืนหนึ่งได้สุบินเห็นพระโพธิสัตว์กวนอิมได้มาปรากฎที่สระดอกบัวและได้ประธานโอรสให้กับพระองค์ สมใจจึงได้สร้างวัดแห่งนี้ขึ้นกลางสระบัวเพื่อเป็นการขอบคุณพระโพธิสัตว์กวนอิม ชม พิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ ซึ่งจัดแสดงชีวประวัติของลุงโฮตั้งแต่เด็กจนโต จนกระทั่งตาย
เที่ยง 12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นชม วัดเฉินก๊วก เป็นวัดจีนที่มีความเก่าแก่และมีความสำคัญกับประชาชนชาวเวียดนามเป็นอย่างมากตั้งอยู่ใจกลางเมืองและบริเวณ ทะเลสาบตะวันตก ทะเลสาบที่สวยงามและใหญ่ที่สุดในเมืองฮานอย ภายในวัดมีต้นมหาโพธิ์ที่นำมา จากประเทศอินเดีย และเจดีย์หลายชั้นสำหรับไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ได้เวลาอันสมควรเดินทางสู่ สนามบินนอยไบ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ
ค่ำ 20.45 น. ออกเดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน ไทย แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ TG 565
  22.35 น. ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจในการในบริการ

 อัตราค่าบริการ …สอบถาม...

อัตรานี้รวม

  •     ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – ฮานอย – กรุงเทพ โดยสายการบินไทย แอร์เวย์
  •     ค่าที่พักโรงแรมระดับ 3 ดาว รวมทั้งสิ้น 2 คืน
  •     ค่าอาหารครบทุกมื้อตลอดรายการ
  •     ค่ารถรับ-ส่งสนามบิน และ รายการทัวร์ตลอดรายการ
  •     อัตราค่าเข้าชมสถานที่ที่ระบุไว้ในรายการ
  •     ประกันภัยในการเดินทาง ในกรณีที่ เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ จะคุ้มครองเป็นจำนวนเงิน   1,000,000 บาท
        (คุ้มครอง ผู้เอาประกันภัย อายุระหว่าง 15-75 ปี ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยอายุต่ำกว่า 15 ปี หรือ ระหว่าง 75-85 ปี
        คุ้มครอง 50 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์ / ส่วนในกรณี ผู้เอาประกันภัยอายุสูงกว่า 85 ปี
        ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคุ้มครอง)
  • ค่าระวางน้ำหนัก 20 กิโลกรัม

อัตรานี้ไม่รวม

  •     ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  •     ค่าบริการ และค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ระบุไว้ในรายการ
  •     ทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น 2 USD/วัน, พนักงานขับรถ 1 USD/วัน, พนักงานโรงแรม, ร้านอาหาร, ทิปหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย
        (ตามแต่ความพอใจในการบริการของลูกค้า) ฯลฯ
  •     ค่าใช้จ่ายส่วนตัว หรือ ค่าใช้จ่ายอื่น ที่ไม่ได้ระบุไว้ในโปรแกรม

 

 

 

 

 

 

 

รับจัดโปรแกรม ทำแลนด์ลาวใต้ / เวียงจันทน์ - วังเวียง - หลวงพระบาง/กัมพูชา/เวียดนาม

จัดโปรแกรม private กรุ๊ป/หมู่คณะ/จอยกรุ๊ป ตามความต้องการของลูกค้า