Font Size

SCREEN

Profile

Layout

Menu Style

Cpanel

 


 

ทัวร์เมืองปักกิ่ง-กำแพงเมืองจีน

  ปักกิ่ง–กำแพงเมืองจีน–พระราชวังต้องห้าม
  สนุกสนานกับ โชว์กายกรรมปักกิ่ง
  ช้อปปิ้งสินค้าจีนมากมายที่ หวังฟู่จิง
  และตลาดรัสเซีย, The Palace


ปักกิ่ง–กำแพงเมืองจีน–พระราชวังต้องห้าม 5 วัน

- ชมจัตุรัสเทียนอันเหมิน ซึ่งเป็นจัตุรัสที่กว้างที่สุดในโลก
- พิชิต กำแพงเมืองจีน หรือ กำแพงหมื่นลี้ สิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7 ของโลก
- สนุกสนานกับ โชว์กายกรรมปักกิ่ง ที่แสนตื่นเต้นและเร้าใจ โชว์มอเตอร์ไซค์ไต่ถัง
- อิ่มอร่อยกับอาหารจีนนานาชนิด เช่น สุกี้มองโกเลีย, เป็ดปักกิ่ง, เกี๊ยวปักกิ่ง,อาหารกวางตุ้ง, และอีกมากมาย
- ช้อปปิ้งสินค้าจีนมากมายที่ หวังฟู่จิง, และตลาดรัสเซีย, The Palace  พักโรงแรมระดับ 4 ดาว****

วัน เวลา รายละเอียดการเดินทาง
วันแรก                 ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
กลางคืน 22.00 น. คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 10 เคาน์เตอร์ U สายการบิน AIR CHINA (CA) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก
     
วันที่สอง              จัตุรัสเทียนอันเหมิน-พระราชวังกู้กง-อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์-กายกรรมปักกิ่ง
เช้า 00.55 น. ออกเดินทางสู่กรุงปักกิ่ง โดย เที่ยวบินที่ CA980 พร้อมรับบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
  06.30 น. คณะเดินทางถึงสนามบินกรุงปักกิ่ง เมืองประวัติศาสตร์เก่าแก่ เดิมทีปักกิ่งเคยเป็นเมืองสำคัญทางการค้าของอาณาจักรเยี่ยนเมื่อ 500 ปีก่อนคริสตกาล หลังการปฏิวัติล้มล้างระบอบสมบูรณาญาสิทธิราช และการสู้รบกลางเมือง ค.ศ 1949 พรรคคอมมิวนิสต์จีนได้ชัยชนะ จึงประกาศตั้งรัฐบาลและกรุงปักกิ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศนับแต่นั้นมา ท่านจะได้สัมผัสกับ“สนามบินนานาชาติ” ซึ่งสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 43 ล้านคน และจะเพิ่มเป็น 55 ล้านคนในปี2015 สนามบินโฉมใหม่ที่มีขนาดกว่า 1 ล้านตารางเมตร ซึ่งใหญ่กว่าเพนตากอนของสหรัฐอเมริกานี้เป็นฝีมือของผู้ออกแบบสนามบินเช็กแลพก๊อกของฮ่องกงด้วย นั่นคือ Foster & Partners สถาปนิกนักเดินทาง ที่เข้าถึงจิตใจผู้โดยสาร ด้วยการออกแบบทางเดินแต่ละส่วนให้สั้นที่สุด ฟอสเตอร์ ได้แบ่งอาคารที่กว้างขว้างใหญ่โตของสนามบินนานาชาติปักกิ่งออกเป็น 2 ข้าง ทอดตัวจากทิศใต้ไปสู่ทิศตะวันออกเพื่อช่วยลดไอร้อนจากแสงอาทิตย์ แต่ติดสกายไลท์ให้แสงแดดละมุนละไมได้ฉายส่องเข้ามาพร้อมทั้งใช้นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนภายในตัวอาคาร หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง
    บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่าน ชม จัตุรัสเทียนอันเหมิน  ซึ่งเป็นจัตุรัสที่กว้างที่สุดในโลก ชมศาลาประชาคมที่สามารถบรรจุคนได้นับหมื่นคน ชมอนุสาวรีย์วีรชนพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก ชมพระราชวังกู้กง หรือพระราชวังต้องห้าม ซึ่งในอดีตเคยเป็นที่ประทับของจักรพรรดิ์แห่งราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิงรวม 24 รัชกาล  ภายในประกอบด้วยห้องต่างๆถึง 9,999 ห้องบนเนื้อที่กว่า 720,000 ต.ร.ม. 
กลางวัน 12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย   จากนั้นนำท่านสัมผัสกับบรรยากาศใต้ท้องทะเลอันน่าตื่นเต้นกับ“อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์”ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่น่าชมที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ชมสัตว์น้ำนานาชนิดที่นำมาแสดงจากทั่วทุกมุมโลก ชมการให้อาหารปลาฉลามเจ้าแห่งทะเล จากนั้นนำท่านชมศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์โบราณตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันการส่งเสริมการใช้สมุนไพรจีนที่มีมานานนับพันปีพร้อมรับฟังการวินิจฉัยโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ****พิเศษ เมนูเป๋าฮื้อ***
หลังอาหารค่ำชม กายกรรมปักกิ่ง“Legend of Jinsha” ที่น่าตื่นเต้นเลื่องชื่อและน่าหวาดเสียว ผสมผสานกับความสวยงาม อ่อนช้อยพิเศษกับการแสดงแนวใหม่ที่ตื่นเต้นมากกว่าเดิมกับมอเตอร์ไซค์ไต่ถัง
นำเข้าสู่ที่พัก Mercure Wanshang Beijing Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
     
วันที่สาม               ประตูชัย - วัดลามะ - พระราชวังฤดูร้อน -ช้อปปิ้งหวังฝู่จิง
เช้า   เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
จากนั้นนำท่านผ่านชมกำแพงโบราณของเมืองปักกิ่งผ่านชมประตูเมืองหรือประตูชัย มีประวัติ กว่า 470 ปี ซึ่งเป็นประตูสำคัญมาก ในสมัยโบราณชาวจีนก่อนที่จะไปสู้กับศัตรูต้องมาไหว้ทำพิธีขอพรที่นี่ก่อนเพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นประตูที่ทหารมองโกเข้ามาผ่านทางประตูนี้ได้แล้วก็ได้ยึดปักกิ่งมาปกครอง จากนั้นนำท่านไหว้พระขอพรที่วัดลามะหรือพระราชวังหยงเหอกงซึ่งในอดีตเคยเป็นพระราชวังเก่าที่ประทับของจักรพรรดิ์หย่งเจิ้น องค์ชายสี่แห่งราชวงศ์ชิงและเป็นพระราชบิดาของจักรพรรดิ์เฉียนหลง ซึ่งภายในประกอบด้วย หอกลอง หอระฆัง หอคัมภีร์ และศาลาศิลาจารึกลายพระหัตถ์จักรพรรดิเฉียนหลงบันทึกไว้ 4 ภาษาคือ จีนกลาง มองโกล ทิเบตและแมนจู นมัสการขอพรองค์พระพุทธเจ้าปรางค์อดีต ปัจจุบัน อนาคต เพื่อเป็นสิริมงคล ชมศาลาหมื่นสุขสถานที่ประดิษฐานพระพุทธรูป แกะสลักจากไม้จันทร์หอม มีความสูงถึง 26 เมตรและพระพุทธรูปเล็กๆ อีกหมื่นองค์
กลางวัน   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูเป็ดปักกิ่ง + ไวน์แดง
บ่าย   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พระราชวังฤดูร้อนอี้เหอหยวน อุทยานที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนซึ่งงดงามด้วยงานสถาปัตยกรรมจีนในรูปแบบต่างๆ ประกอบด้วย ภูเขา, ทะเลสาบ,เก๋งจีน,ระเบียงยาวเจดีย์ ที่สวดมนต์,สะพานหิน,และเรือหินอ่อนสร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อราว 800 ปีก่อน ได้เคยถูกทำลายอย่างรุนแรงถึงสองครั้งเมื่อตอนกองทัพพันธมิตรยึดเมืองปักกิ่ง ที่นี่ยังเคยเป็นพระราชวังที่ประทับของพระนางซูสีไทเฮา นำท่านชม ตำหนักที่ว่าราชการ โรงอุปรากร ตำหนักที่ประทับของพระนางซูสีไทเฮาและจักรพรรดิกวางสู ชมภาพวาดเขียนระบายสีที่เกี่ยวกับเรื่องราวเทพนิยายต่าง ๆ ของจีนบนทางเดินทางแนวระเบียงยาวริมทะเลสาบ จากนั้นนำท่านแวะชมและเลือกซื้อไข่มุกและครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบคุนหมิง
ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารย่านการค้าที่เจริญที่สุดของปักกิ่ง หวังฝู่จิง มีห้างสรรพสินค้าใหญ่มากหลายห้าง และร้านค้าอื่นอีกมากมาย มีสินค้าให้ท่านได้เลือกซื้ออย่างจุใจ  
นำเข้าสู่ที่พัก Mercure Wanshang Beijing Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว   
     
วันที่สี่                   พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง–กำแพงเมืองจีน-สนามกีฬารังนก-WaterCube-CCTV-The Palace
เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    นำท่านเดินทางไป ชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งชมประวัติศาสตร์ความเป็นมาของจีนในยุคราชวงศ์หมิง ตั้งแต่ยุคเริ่มต้นถึงสิ้นสุดราชวงศ์ เล่าเรื่องราวโดยใช้หุ่นขี้ผึ้งขนาดเท่าคนจริงที่แสดงไว้ในห้องทั้งหมด 26 ห้อง โดยในแต่ละห้องจะเล่าถึงความสำคัญของกษัตริย์ แต่ละพระองค์ ซึ่งมีความแตกต่างในเรื่องอุปนิสัยและความสามารถในการปกครองบ้านเมืองที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด นำท่านเดินทางสู่กำแพงเมืองจีน ผ่านชมชีวิตความเป็นอยู่ของชาวปักกิ่งในยามเช้า จากนั้นท่านจะได้เพลิดเพลินกับเส้นทาง”รถไฟสายไซบีเรีย ที่ยาวที่สุดในโลก ที่สร้างขึ้นขนานราบไปตามแนวภูเขา ระหว่างทาง
    นำท่านชมโรงงานหยกที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ท่านจะได้ชมหยกโบราณ การแกะสลักหยกในรูปแบบต่างๆ รวมถึงคำแนะนำในการดูหยกของแท้ว่าจะต้องทำอย่างไร 
กลางวัน   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารเมนูสุกี้มองโกเลีย
บ่าย   นำสู่ด่าน จี ยง กวน นำท่านชมกำแพงยักษ์ กำแพงเมืองจีนด่านปาต้าหลิง (ด่านกระเช้า) ยังคงเรียกว่า กำแพงหมื่นลี้ สิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7 ของโลก โดย พระจักรพรรดิ์ฉินซี ทรงบัญชาให้สร้างขึ้นรวบรวมกำแพงเมืองต่างๆ เข้าด้วยกันมีความยาวถึง 6,700  กิโลเมตร ครอบคลุมอาณาบริเวณทั้งสิ้นรวม 5 มณฑลเป็นกำแพงที่มีป้อมคั่นเป็นช่วงๆ ของจีนสมัยโบราณ สร้างในสมัย พระเจ้าจิ๋นซีฮ่องเต้เป็นครั้งแรก กำแพงส่วนใหญ่ที่ปรากฏในปัจจุบันสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง ทั้งนี้เพื่อป้องกันการรุกรานจากพวกมองโกล และพวกเติร์ก จากนั้นยังมีการสร้างกำแพงต่ออีกหลายครั้งด้วยกัน แต่ภายหลังก็มีเผ่าเร่ร่อนจากมองโกเลียและแมนจูเรีย สามารถบุกฝ่ากำแพงเมืองจีนได้สำเร็จ เมื่อท่านทอดสายตาตลอดแนวกำแพงไปจะเห็นได้ว่ากำแพงยักษ์แห่งนี้เปรียบเสมือนพญามังกรอันยิ่งใหญ่ที่กำลังเริงลีลาอยู่บนยอดเขาด้วยท่าทางอย่างองอาจและสง่างาม จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่กรุงปักกิ่งจากนนั้นนำท่านนำท่าผ่านชม “สนามกีฬาโอลิมปิค”ซึ่งสนามกีฬาหลายแห่งในโลก ออกแบบโดยเดินตามรอยสนามกีฬาชื่อดังของโลก โคลิเซี่ยมแห่งโรมแต่สนามกีฬานานาชาติของ Herzog & de Meuronในปักกิ่งนี้พยายามที่จะคิดออกแบบใหม่ให้เอื้ออำนวยต่อสิ่งแวดล้อมปัจจุบันมากขึ้นสถาปนิกจากสวิสเซอร์แลนด์ Herzog & de Meuronต้องการที่จะช่องระบายอากาศตามธรรมชาติ ในสนามกีฬาโครงสร้าง 91,000 ที่นั่งอาจถือได้ว่าเป็นสนามกีฬาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ใหญ่ที่สุด ในขณะนี้สนามกีฬาดังกล่าวซึ่งจะใช้จัดพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันโอลิมปิก 2008 มีลักษณะภายนอกคล้ายกับ "รังนก" ที่มีโครงตาข่ายเหล็กสีเทาๆเหมือนกิ่งไม้ ห่อหุ้มเพดานและผนังอาคารที่ทำด้วยวัสดุโปร่งใส อัฒจันทร์มีลักษณะรูปทรงชามสีแดง ซึ่งดูคล้ายกับพระราชวังต้องห้ามของจีน ภาพโครงสร้างของสนามกีฬาแห่งนี้ จึงดูคล้ายพระราชวังสีแดง ที่อยู่ภายในรั้วกำแพงสีเทาเขียว ซึ่งให้กลิ่นอายงดงามแบบตะวันออก สำหรับบันไดภายในสนามกีฬาถูกสร้างให้กลมกลืนกับโครงตาข่าย ซึ่งให้ภาพลักษณ์ของความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันหรือเอกภาพ นอกจากสนามกีฬาโอลิมปิกแล้ว ท่านจะสามารถมองเห็น“สระว่ายน้ำแห่งชาติ”(GYMNASIUM ฟองน้ำ)ซึ่งสระว่ายน้ำแห่งชาตินี้ สร้างขึ้นสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008โดยมีรูปลักษณ์เหนือจินตนาการคล้าย "ก้อนน้ำสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่"ซึ่งPTW and Ove Arup ออกแบบโดยใช้วัสดุเทฟลอนทำเป็นโครงร่างเน้นใช้พลังงานแสงอาทิตย์โดยจะนำมาใช้เดินเครื่องกรองน้ำเสียของสระน้ำที่ใช้เติมในสระจะถูกกักเก็บไว้ในอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ที่ฝั่งไว้ใต้ดิน นอกจากนั้นเพื่อให้ดูเหมือนน้ำที่สุด สถาปนิกยังใช้เทคโนโลยีจากงานวิจัยของนักฟิสิกส์จาก Dublin's Trinity College ที่สามารถทำให้กำแพงอาคารดูเหมือนฟองน้ำที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาซึ่งนอกจากจะทำสระว่ายน้ำแห่งแดนมังกรนี้ดูดีเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังสามารถต้านทานกับแรงสั่นสะเทือนอันเกิดจากแผ่นดินไหวได้ด้วยก่อนเดินทางกลับเข้าเมืองปักกิ่ง จากนั้นเชิญชิมชาอวู่หลงของปักกิ่งและชาที่มีชื่อเสียงอื่นๆ เช่น ชาแดง ชาผลไม้ ชามะลิ ชากุหลาบ
ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ เมนูกุ้งมังกร
นำท่านพบแหล่งช้อปแห่งใหม่ในปักกิ่ง The Palace ตั้งอยู่บนถนน Dong Da Qiao Lu หรืออยู่ทิศเหนือของ Silk market มีของแบรนด์เนมให้เลือกช้อปอย่างเช่น ZARA, MNG, PROMOD, Mexx เป็นต้นห้างนี้เปิดได้ไม่นานและยิ่งใหญ่สไตล์จีนเพราะมีจอ LCD ขนาดใหญ่ยักษ์ 6,000 ตารางเมตร
นำเข้าสู่ที่พัก Mercure Wanshang Beijing Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
     
วันที่ห้า                  หอฟ้าเทียนถาน - ตึก MOMA - ช้อปปิ้งตลาดรัสเชีย – กรุงเทพฯ
เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรมที่พัก
 จากนั้นนำท่านชม “หอบวงสรวงฟ้าเทียนถาน”ซึ่งกษัตริย์จีนใช้เป็นสถานที่บวงสรวงเทพยดาฟ้าดินให้ฝนตกต้องตามฤดูกาล ตามความเชื่อในพิธีกรรมต่างๆ ที่มีประวัติยาวนานกว่า 500 ปี ทั้งยังคงเป็นสถาปัตยกรรมจีนที่งดงาม จากนั้นนำท่านเดินทางสู่วัดผีเซี๊ย ให้ท่านได้ลูบผีเซี๊ยโบราณ เพื่อขอโชคลาภให้ท่าน  จากนั้นนำท่านผ่านชม “สถานีโทรทัศน์ส่วนกลางแห่งชาติ (CCTV)” มีรูปลักษณ์ที่แหวกแนวไปจากตึกระฟ้าทั่วไป โดยเกิดจากสองอาคารที่ตั้งมุมฉากต่อเข้าหากัน มองดูเหมือนอุโมงค์ขนาดใหญ่ นำท่านผ่านชม สถาปัตยกรรมแห่งที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ “ตึก MOMA”Linked Hybid สถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ เป็นที่ตั้งของบ้าน 2,500 หลัง อพาร์ทเม้นท์ 700 ห้อง บนเนื้อที่ขนาด 1.6 ล้านตารางฟุต ถือเป็นตึกใหญ่สุดในโลกที่มีใช้ระบบชีวภาพในการทำความเย็นและให้ความอุ่น เพื่อรักษาอากาศทั้ง 8 ตึกให้คงที่ ในชั้นที่ 20 สร้างเป็นวงแหวนที่เชื่อมต่อกันทุกตึก ครบครันด้วยบริการต่างๆทั้งซักผ้ายันร้านกาแฟSteven Holl และ Li Hu ยังออกแบบให้ ฝั่งท่อน้ำสองสายลึกลงไปใต้ดิน 100 เมตร สำหรับให้น้ำไหลเวียน ซึ่งเปรียบเสมือนเครื่องกระจายความร้อน และเครื่องทำความเย็นขนาดใหญ่ ที่ไม่ต้องพึ่งพาไฟฟ้าทำน้ำเดือดหรือแอร์ทำความเย็น ขณะเดียวกัน ยังมีระบบบำบัดน้ำเสีย ที่จะรวบรวมน้ำจากห้องครัวและอ่างน้ำทั่วอาคาร มาหมุนเวียนใช้ใหม่ในห้องน้ำ
กลางวัน 13.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดรัสเชียซึ่งเป็นตลาดขายสินค้านานาชนิดราคาถูกทั้งขายส่งและปลีกอาทิ เช่น เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา ฯลฯ ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินนครปักกิ่ง 
  19.40 น. เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
  23.45 น. เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

 

รับจัดโปรแกรม ทำแลนด์ลาวใต้ / เวียงจันทน์ - วังเวียง - หลวงพระบาง/กัมพูชา/เวียดนาม

จัดโปรแกรม private กรุ๊ป/หมู่คณะ/จอยกรุ๊ป ตามความต้องการของลูกค้า