Font Size

SCREEN

Profile

Layout

Menu Style

Cpanel

 


 

บาหลี-คินตามณี 3 วัน

  วิหารทานาล้อท ชมระบำพื้นเมือง
  “บาร้องเด๊นซ์“ ภูเขาไฟคินตามนี
  ย่านใจกลาง คูต้าบีช ลิ้มรสอาหารซีฟู้ด
  ริมหาดจิมบารัน

 

•    บินตรงด้วยสายการบินแห่งชาติ การบินไทย เพียง 2 ชั่วโมงนิดๆ
•    ชมพระอาทิตย์ตกดินที่ วิหารทานาล้อท ..แสงแดดกระทบพื้นทะเลงดงามเกินกวาจะบรรยาย
•    ชมระบำพื้นเมืองต้นฉบับของแท้  “ บาร้องเด๊นซ์ “
•    ภูเขาไฟที่งามที่สุดในคาบสุมทร “ ภูเขาไฟคินตามนี ”
•    พักโรงแรมหรู ย่านใจกลาง คูต้าบีช ( 4ดาวแท้ )
•    ลิ้มรสอาหารซีฟู้ด ริมหาดจิมบารัน

วัน เวลา รายละเอียดการเดินทาง
วันแรก         สนามบินสุวรรณภูมิ–บาหลี-วิหารตานะห์ล็อต
 เช้า 06.30 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 3  เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนขึ้นเครื่องพร้อมเดินทางไปกับคณะเพื่อให้บริการตลอดรายการ
  08.50 น. ออกเดินทางสู่บาหลี โดยสายการบินไทย  เที่ยวบินที่ TG 431
  14.15 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติงูระห์ไร  เกาะบาหลี  ... บาหลี ตั้งอยู่เกือบ ๆ กึ่งกลางของหมู่เกาะอินโดนีเซีย มีพื้นที่ประมาณ  5,620 ตารางกิโลเมตร ประชากรประมาณ 3 ล้านคน ท่าอากาศยานนานาชาติตั้งอยู่ที่เมืองบาดุงทางตอนใต้สุดของเกาะ บาดุงเป็นหนึ่งในแปดเขตปกครองพิเศษ ถือว่าเป็นศูนย์กลางการค้าของเมือง นำท่านเดินทางสู่จุดชมวิวที่งดงามที่สุดของ เกาะบาหลีอันงดงาม ที่วิหารตานะห์ ล็อต วัดแห่งนี้ตั้งอยู่เหนือผืนดินบนแท่นหินซึ่งเกิดจากการถูกคลื่นกัดเซาะ หอสีดำและเถาไม้เลื้อยเหนือหน้าผาของตานะห์ ล็อต ชวนให้ระลึกถึงภาพวาดอันประณีตของจีน คูหาที่รายรอบวัดคือที่อาศัยของงูศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งอยู่อย่างสันโดษโดยไม่ถูกรบกวน อนุญาตให้เข้าไปข้างในได้เฉพาะผู้มาสักการะเท่านั้น แต่นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นชมทัศนียภาพที่งามจับตายามอาทิตย์ลับขอบฟ้าได้บนเขาลูกใกล้กัน ตานะห์ล็อต สร้างโดย ดังห์ยัง นิราร์ตา พระสมัยศตวรรษที่ 16 ซึ่งมองเห็นแสงสว่างวาบขึ้นที่จุด ๆ หนึ่งบนฝั่งตะวันตกจึงเดินทางไปที่ดังกล่าวเพื่อทำสมาธิสาวกของผู้นำทางจิตวิญญาณในท้องถิ่นรู้สึกประทับใจจึงมาศึกษาศาสนากับท่าน สร้างความขุ่นเคืองแก่นักบวชในท้องถิ่นอย่างมากจึงท้าทายนิราร์ตา แต่ท่านยังคงถือขันติและย้ายที่บำเพ็ญเพียรไปยังมหาสมุทร สถานที่แห่งนี้จึงเป็นที่รู้จักในนาม ตานะห์ ล็อต หรือ “ดินแดนในทะเล”  
 เย็น   รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร หาดจิมบารัน ชิมอาหารทะเล สไตล์บาหลี
นำท่านเข้าสู่ที่พัก  BALI KUTA CENTER หรือเทียบเท่า
วันที่สอง            ระบำบาร็องด๊านซ์–ศูนย์หัตถกรรม–ภูเขาไฟกินตามานี–ทะเลสาบ กูนุง บาตูร์–วัดตัมปะก์ซีริง– ตลาดปราบเซียน–ช้อปปิ้ง DUTY FREE
 เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก พร้อมรับอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าแรกของเมืองสวรรค์แห่งนี้ ที่แสนสดชื่นบริสุทธิ์ จากนั้นนำท่านเดินทางไปชม การแสดงศิลปวัฒนธรรมของบาหลี บาร็องด๊านซ์ เป็นเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างความชั่วและความดี บาร็อง ตัวแทนฝ่ายธรรมะคือสัตว์ในเทพนิยาย เป็นตัวสิงโตผสมมังกรแสดงโดยผู้ชายสองคน ว่ากันว่าเคราของบาร็องมีอานาจในการรักษาสิ่งต่าง ๆ ส่วนคู่ปรับของบาร็อง คือ รังดา ราชินีแห่งนรกซึ่งชาวบาหลีรู้สึกหวาดกลัวและให้ความเคารพพอ ๆ กัน ตามบทละคร บาร็องไม่สามารถปราบรังดาได้อย่างราบคาบ เพราะจะต้องมีการถ่วงดุลระหว่างความดีและความชั่วเสมอ สำหรับชาวบาหลีการแสดงชุดนี้คือภาพสะท้อนการต่อสู้ของชีวิต ศูนย์หัตถกรรม ท่านจะได้พบกับ ภาพจิตรกรรมต่าง ๆ ของศิลปินที่มีชื่อเสียงของชาวบาหลี อาทิเช่น ซูจอจอนนอ , เฮินดรา กูนาวัน และอัฟฟันดี ต่างแสดงออกซึ่งความต้องการทางเอกราช และเป็นอิสระจากอาณานิคม นำท่านสู่ ภูเขาไฟกินตามานี    ตั้งอยู่บนระดับความสูง 1,500 เมตร และเป็นหนึ่งในอาณาจักรยุคต้น ๆ ภูเขาไปกินตามานี เป็นหุบเขาที่งดงาม มีหมอกปกคลุมสวยงาม อากาศเย็นตลอดทั้งปี ทะเลสาบกูนุง บาตูร์ เป็นทะเลสาบซึ่งเกิดจากการยุบตัวของภูเขาไฟ ดาเนา บาตูร์ ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดและตั้งอยู่บนหลุมปล่องภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นคือ กูนุง บาตูร์ ความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 1,717 เมตร 
 กลางวัน   รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ท่ามกลางวิวทิวทัศน์อันงดงามของเขาคินตามานี   นำท่านสู่ วัดเตียร์ตา อัมปีล (TIRTA EMPUL TEMPLE) วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ ที่ตั้งอยู่บริเวณหมู่บ้านตัมปะก์ซีริง ซึ่งคนส่วนมากมักจะเรียกกันว่า วัดตัมปะก์ซีริง (TEMPAK SILING)    ตามตำนานเล่าว่า เกอโบ อีวา มหาเสนาบดีผู้ยิ่งใหญ่ของเบอดูลูใช้เวทมนต์แกะสลักอนุสรณ์สถานในชั่วคืนด้วยเล็บมือตน สิ่งปลูกสร้างนี้คืออนุสรณ์สถานแห่งราชวงศ์วาร์มาเดวา ประ เพณีปลงพระศพของราชวงศ์ (ซึ่งจะทำให้กษัตริย์ ราชินี และนางสนมผู้วายชนม์กลายเป็นเทพเจ้า) ภายในวัดท่านจะได้พบกับ บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งปัจจุบันนี้ยังมีน้ำผุดขึ้นมาตลอดเวลา เชื่อกันว่าพระอินทร์ทรงสร้างขึ้นตอนที่เจาะพื้นพิภพเพื่อสร้างบ่อน้ำอมฤตชุบชีวิตนักรบของพระองค์ สถานที่แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นราวศตวรรษที่ 10 ว่ากันว่าน้ำในสระมีอำนาจในการรักษาโรคภัยต่างๆ จึงได้มีการต่อท่อออกมาลงในบ่อ ที่ชาวบาหลีนิยมมาชำระร่างกายให้บริสุทธิ์ หลังจากถวายเครื่องบัดพลีแก่เทพเจ้าแห่งสระน้ำแล้ว หญิงและชายจะแยกไปอาบน้ำกันคนละด้าน แม้น้ำจะมาจากแหล่งเดียวกันแต่จะมีท่อแยกเพื่อประกอบพิธีกรรมต่างกันไป ท่านสามารถผ่านชมบ้านพักของอดีตประธานาธิบดีอินโดนีเซีย ที่ตั้งอยู่บนเขาใกล้ๆ ตัววิหาร จากนั้นอิสระให้เวลาท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองราคาถูกมากมายเช่น ผ้าพันคอ ผ้าโสร่งพื้นเมือง กระเป๋าหนัง ตุ๊กตาไม้แกะสลัก พวงกุญแจ ฯลฯ ที่ “ ตลาดปราบเซียน ” สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางกลับสู่ตัวเมือง ระหว่างทางท่านจะได้พบเห็นชีวิตชาวบาหลีในชนบทตลอดสองข้างทางที่รถแล่นผ่าน ประทับใจไปกับชีวิตความเป็นอยู่ที่เรียบง่ายเหมือนเช่นอดีตตลอดสองข้างทาง 
 เย็น   รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าสู่ที่พัก  BALI KUTA CENTER หรือเทียบเท่า 
     
วันที่สาม               วัดเม็งวี-อิสระช้อปปิ้ง-บาหลี-กรุงเทพ
 เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก นำท่านสู่ วัดเมิงวี (วัดปูรา ตามัน อายุน) ที่วัดแห่งนี้เคยเป็นศูนย์กลางของอาณาจักรเรืองอำนาจ นับย้อนถึงสมัยราชวงศ์เกลเกล จนถึงปี 1891 สร้างในศตวรรษที่ 17 มีคูเมืองล้อมรอบเป็นที่เก็บดวงวิญญาณของ 3 ภพ 3 โลกสวยงามมาก
 กลางวัน  12.00 น. อิสระอาหารกลางวันให้ท่านอิสระช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย นำท่านเดินทาง  คูต้าเซนเตอร์  เพื่อให้ท่านได้ช็อปปิ้งอย่างจุใจกับสินค้าแบรนด์เนมทั้งหลาย อาทิเช่น ROXY VERSACE /POLO/ARMANI และอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาที่คุณพอใจ  ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบิน
 เย็น  16.20 น. เดินทางสู่กรุงเทพ  เที่ยวบินที่ TG 432
   19.35 น. เดินทางถึงกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ

อัตราค่าบริการ : สอบถาม

อัตราค่าบริการนี้รวม        
  -  ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับ (ตั๋วกรุ๊ป) / ค่าที่พัก 2 ท่านต่อ 1 ห้องคู่
  -  ค่ารถโค้ชปรับอากาศท่องเที่ยวตามโปรแกรม /ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุในรายการ
  -  ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
  -  ค่าธรรมเนียมสัมภาระที่ฝากขึ้นเครื่องท่านละ 1 ชิ้นที่น้ำหนักไม่เกิน 20 กก.
  -  บริษัทได้ทำประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าในวงเงิน 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  -  รวมค่าภาษีสนามบินบาหลีแล้ว
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  -  ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่างๆ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่มนอกรายการ
  -  ค่าทำเอกสารของผู้ถือต่างด้าว /ค่าวีซ่าที่มีค่าธรรมเนียมแพงกว่าหนังสือเดินทางไทย /
  -  ค่าน้ำหนักที่เกินพิกัด /ค่าทิปไกด์ และคนรถท้องถิ่น  3 US ต่อคน , ต่อวัน
  -  ค่าบริการไม่รวมภาษี 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  -  ในกรณีค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง และภาษีสนามบินที่เกินกว่าที่ปรับขึ้นแล้ว ณ วันที่ 10 มกราคม 55

ผู้โดยสารจะต้องจ่ายชำระเพิ่มเติม

เงื่อนไขการชำระเงิน    
     มัดจำท่านละ 10,000 บาท และกรุณาชำระส่วนที่เหลือก่อนการเดินทางอย่างน้อย 10 วัน หากชำระล่าช้าทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้โดยสารท่านต่อไป ** กรณีต้องการชำระผ่านช่องทางอื่นๆ กรุณาติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่

หมายเหตุ
     บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงหรือสับเปลี่ยนรายการได้ตามความเหมาะสมเมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ / บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน / ขอสงวนสิทธิ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีการขึ้นลงของเงินตราต่างประเทศ / การไม่รับประทานอาหารบางมื้อ ไม่เที่ยวบางรายการไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย

เอกสารที่ใช้ในการเดินทาง
  1. หนังสือเดินทางที่มีอายุจนถึงวันเดินทางไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  2. หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่างสำหรับประทับตราอย่างน้อย 2 หน้าเต็ม   

เงื่อนไขและความรับผิดชอบ
     บริษัทเป็นเพียงตัวแทนการท่องเที่ยว  สายการบิน  และตัวแทนการท่องเที่ยวในต่างประเทศ ซึ่งไม่อาจรับผิดชอบต่อความเสียหายต่างๆ  ที่อยู่เหนือการควบคุมของเจ้าหน้าที่บริษัทฯ อาทิ การนัดหยุดงาน  การจลาจล  เปลี่ยนแปลงกำหนดเวลาในตารางบิน ภัยธรรมชาติฯลฯ หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทั้งทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้าหรือจากอุบัติเหตุต่างๆ ฯลฯ ต่อการตอบปฏิเสธการเข้าและออกเมืองของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าหรือออกเมือง อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารการเดินทางไม่ถูกต้อง หรือการถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ

 

รับจัดโปรแกรม ทำแลนด์ลาวใต้ / เวียงจันทน์ - วังเวียง - หลวงพระบาง/กัมพูชา/เวียดนาม

จัดโปรแกรม private กรุ๊ป/หมู่คณะ/จอยกรุ๊ป ตามความต้องการของลูกค้า