Font Size

SCREEN

Profile

Layout

Menu Style

Cpanel

 


 

โปรแกรมทัวร์เวียดนามใต้

  กรุงเทพฯ–โฮจิมินห์–ฟานเทียต-มุยเน่
  ฟานเทียต–ทะเลทรายมุยเน่–ดาลัด  
  ดาลัด–กระเช้าไฟฟ้า–สวนดอกไม้เมืองหนาว
  นั่งรถรางชมน้ำตกดาตันลา-พระราชวังฤดูร้อน
  โฮจิมินห์-อุโมงค์กู๋จี–ตลาดเบนถัน–กรุงเทพฯ

 

วัน เวลา รายละเอียดการเดินทาง
วันแรก         กรุงเทพฯ – โฮจิมินห์ – ฟานเทียต - มุยเน่
 เช้า  10.30 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารต่างประเทศ ชั้น 4 แถว L เคาน์เตอร์เช็คอินสายการบิน
เวียดนามแอร์ไลน์  เจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยให้การต้อนรับ
   11.20 น. ออกเดินทางสู่กรุงโฮจิมินห์โดยเที่ยวบินที่ VN600 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
   12.50 น.  เดินทางถึงสนามบินตันซอนนัต กรุงโฮจิมินห์ นำท่านออกเดินทางไปยังมุยเน่ เมืองฟานเทียต ห่างจากโฮจิมินห์ ประมาณ (200 กิโลเมตร)ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง ฟานเทียตเป็นเมืองชายทะเลตากอากาศและแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและมีชื่อเสียงทางภาคใต้ของเวียดนาม ระหว่างการเดินทางผ่านชมธรรมชาติและวิถีชีวิต
 เย็น    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (1) นำท่านเข้าที่พัก CANARA HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
วันที่สอง             ฟานเทียต  – ทะเลทรายมุยเน่ – ดาลัด  
 เช้า   บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (2) นำท่านชม Fairly Stream คล้ายๆแกรนด์แคนยอน   ซึ่งเป็นธารน้ำสีแดงอันเกิดจากธรรมชาติเป็นผู้สร้าง ซึ่งมีความยาว 2 กม. นำท่านเดินผ่านธารน้ำ ไปยังทะเลทรายมุยเน่ เพื่อชมและสัมผัสความงดงามของ เนินทรายสีแดง (Mui Ne Red SandDune)เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมาก เนื่องจากเนินทรายนี้มีพื้นที่กว้างใหญ่มาก จึงทำให้ดูเหมือนเป็นทะเลทรายและอยู่ใกล้กับชายทะเล เม็ดทรายละเอียดสีแดง และสีขาวละเอียดราวกับแป้ง เนินทรายจะเปลี่ยนรูปร่างไปตามแรงลมที่พัดผ่านมา ณ เนินทรายแห่งนี้ทุกท่านสามารถเล่นสไลเดอร์บนสันทราย ถ่ายภาพความสวยงามของทะเลจากบนยอดเนินทรายอันกว้างไกลสุดสายตา
 กลางวัน   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  (3) จากนั้นนำท่านเดินทางไปยังเมืองดาลัด อยู่ในจังหวัดลามดงดาลัดเป็นอีกอีกหนึ่งเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงอันและโรแมนติคที่สุดและของเวียดนามเนื่องจากตั้งอยู่บนที่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,500 เมตร ทำให้อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีแม้กระทั้งในฤดูร้อน อุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ 15-25 องศาเซสเซียส แวดล้อมด้วยขุนเขา ไร่กาแฟ และสวนดอกไม้ อาคารบ้านเรือนต่างๆปลูกสร้างรูปแบบสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส เนื่องจากในสมัยอาณานิคม Alexdra Yersin  ได้ค้นพบเมืองดาลัด และเห็นว่าบรรยากาศค่อนข้างดี ทางฝรั่งเศสจึงได้เข้ามาพัฒนาและสร้างเมืองดาลัด เพื่อให้เป็นเมืองตากอากาศสำหรับชาวฝรั่งเศส
 เย็น   บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (4) จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก  LASAPINET HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว
     
วันที่สาม               ดาลัด – กระเช้าไฟฟ้า – นั่งรถรางชมน้ำตกดาตันลา – สวนดอกไม้เมืองหนาว - พระราชวังฤดูร้อน - โฮจิมินห์
 เช้า   บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (5) นำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้า ชมวิวทิวทัศน์ของเมืองดาลัทจากมุมสูง ท่านจะมองเห็นทะเลสาบเตวียนลามรายล้อมด้วยทิวสนและพรรณไม้นานาชนิด จากนั้นนำท่านนมัสการพระพุทธรูปที่ วัดตรัคลาม ที่สร้างอยู่บนเนินเขา จากนั้นนำท่านนั่งรถรางไปชมน้ำตกดาลันตา  จากนั้นนำท่านชมสวนดอกไม้เมืองหนาวของเมืองดาลัทสัมผัสดอกไม้เมืองหนาวที่อวดโฉม รูปทรงและสีสันแปลกตา ซึ่งเป็นสายพันธุ์มาจากยุโรปสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติค จากนั้นไปชม พระราชวังบ๋าวได๋ (Dinh Bao Dai) ของจักรพรรดิ์องค์สุดท้ายของเวียดนาม ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นพระราชวังสุดท้าย ที่สร้างขึ้นในสมัยเรืองอำนาจของฝรั่งเศส ก่อนที่จะเกิดสงครามเวียดนาม แล้วทำให้จักรพรรดิ์บ๋าวได้ต้องลี้ภัยไปอยู่ฝรั่งเศส แล้วไม่ได้กลับมาเหยียบผืนแผ่นดินบ้านเกิดอีกเลย จากนั้นเราไปนั่งรถกระเช้าชมวิว มุมสูงของเมืองที่มีสีสัน ความโรแมนติกของดาลัด ที่อยู่ท่ามกลางเทือกเขาสูง 1,500 เมตร ท่ามกลางป่าสน บ้านเรือน และแปลงดอกไม้ จนได้ฉายาว่า ปารีสแห่งอินโดจีน
 กลางวัน  12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (6) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินดาลัด
   15.50 น. เหินฟ้ากลับสู่กรุงโฮจิมินห์  โดยสายการบินเวียดนามแอร์ไลน์  เที่ยวบินที่ VN 1383 
   16.40 น. ถึงสนามบินตันเซินยัต จากนั้นนำท่านชม โบสถ์นอร์ทเทรอดาม โบสถ์ หลังคาสูงที่สร้างในสมัยที่เวียดนามยังอยู่ในอาณานิคมของ ฝรั่งเศส โดยสร้างเพื่อให้ เป็นโบสถ์ประจำเมืองไซ่ง่อนและได้สร้างตามต้นแบบของประเทศฝรั่งเศส และชม ไปรษณีย์กลาง ซึ่งถูกสร้างขึ้นอย่างวิจิตรตระการตา และชมศาลาว่าการเมืองโฮจิมินห์ซิตี้ ที่ด้านหน้าได้สร้างอนุสาวรีย์ท่านประธานโฮจิมินห์ไว้ให้ชาวเวียดนามได้รำลึกถึงชมความงดงามของสถาปัตยกรรมตะวันตก ปัจจุบันใช้เป็นหอสวดมนต์สำหรับผู้ที่เป็นคริสต์ศาสนิกชน ให้ท่านถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกชม และชม อนุสาวรีย์ท่านประธานโฮจิมินห์ ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าของศาลากลางจังหวัด ก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสด้วยเช่นกัน
 เย็น   บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (7) บนเรือพร้อมล่องเรือแม่น้ำไซง่อนดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืนของเมืองโฮจิมินห์ หลังจากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก DRAGON HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
     
วันที่สี่     อุโมงค์กู๋จี – ตลาดเบนถัน – กรุงเทพฯ
 เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร (8) หลังอาหารเช้าจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุโมงค์กู๋จี ระยะทางประมาณ 80 ก.ม. (ประมาณ 1 ชม. 50 นาที) ชมอุโมงค์ของชาวเวียดกงที่ขุดขึ้นขนาดพอดีตัวในสมัยที่ทำสงครามกับทหารเวียดนามใต้ในอดีตเคยมีชาวเวียดนามอาศัยอยู่ภายใต้อุโมงค์นี้ถึง 80,000 คน ในระหว่างการเกิดสงคราม และยังเคยใช้เป็นที่บัญชาการและกองทัพอเมริกันรวมถึงกองทหารพันธมิตรจากนานาประเทศ ที่ชาวเวียดนามจะต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้อุโมงค์นี้ ซึ่งทางทหารและเป็นหลุมหลบภัย ซึ่งมีความยาวกว่า 200 กิโลเมตร และอุโมงค์นี้ยังสามารถทะลุออกสู่แม่น้ำไซง่อนได้อีกด้วย พร้อมชมภาพถ่ายและวิดีโอเหตุการณ์จริงในช่วงของการเกิดสงคราม
 เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร (9) นำท่านเดินทางกลับสู่ใจกลางเมือง โฮจิมินห์ อิสระท่านช้อปปิ้งตลาดเบนถัน ตามอัธยาศัย ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินตันเซินยัต
  17.05 น. ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิโดยเที่ยวบินที่ VN603
  18.30 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

อัตราค่าบริการ  
ผู้ใหญ่ ท่านละ                             *****        บาท
เด็ก (ต่ำกว่า 12 ปี) มีเตียงเสริม        *****        บาท
เด็ก (ต่ำกว่า 12 ปี) ไม่มีเตียงเสริม     *****        บาท
พักเดี่ยว  เพิ่มท่านละ                      *****        บาท

อัตราค่าบริการนี้รวม
• ค่าตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ  ฯ – โฮจิมินห์ – กรุงเทพฯ // • ค่าตั๋วเครื่องบินภายในดาลัด-โฮจิมินห์ // • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง // • ค่าโรงแรมที่พัก  3  คืน (พักห้องละ 2 ท่าน) // • ค่าอาหารตามที่ระบุไว้ในรายการ // • ค่าพาหนะที่ใช้ในการเดินทางท่องเที่ยว ตามที่ระบุในรายการ // • ค่าประกันอุบัติเหตุในวงเงิน 1,000,000 บาท ในระหว่างการเดินทางทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกัน// • ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นนำเที่ยว (พูดไทย) // • ค่าน้ำหนักสัมภาระขึ้นเครื่องคนละ 20 กิโลกรัม // • ค่ามัคคุเทศก์ไทยนำเที่ยวตลอดการเดินทาง //


ค่าบริการนี้ไม่รวม
-  ค่าทิปมัคคุเทศก์และคนขับรถ (ไกด์+คนขับรถ+หัวหน้าทัวร์ )
-  ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ มินิบาร์,ซักรีด, โทรศัพท์,พาหนะเดินทางนอกเหนือจากที่ระบุในรายการทัวร์
-  ค่าวีซ่าของชาวต่างชาติ

การสำรองที่นั่ง    
1. ส่งหนังสือเดินทาง  และวางเงินมัดจำท่านละ 5,000 บาท
2. ส่วนที่เหลือทั้งหมดชำระก่อนเดินทางอย่างน้อย 15 วัน

เอกสารเดินทาง    
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน (นับจากวันเดินทาง)
2. หนังสือเดินทางควรมีหน้าว่าง ๆ สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
3. กรุณาส่งเอกสารล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน

การยกเลิกทัวร์     
1. ยกเลิกทัวร์ ก่อนเดินทาง 30 วัน บริษัทคืนเงินให้ทั้งหมด
2. ยกเลิกทัวร์ ภายใน 10 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯจะเก็บค่ามัดจำทัวร์หรือเก็บค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงครับ (ในกรณีที่บริษัทฯหาลูกค้ามาทดแทนได้ บริษัทฯคืนเงินให้ทั้งหมดหรือหักค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงครับ)

เงื่อนไขและความรับผิดชอบ
บริษัท ฯ ซึ่งไม่อาจรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นที่อยู่เหนือการควบคุมของเจ้าหน้าที่บริษัทฯ อาทิ การนัดหยุดงาน  การจลาจล  ภัยทางการเมือง ภัยธรรมชาติต่าง ๆ ฯลฯ  ซึ่งอาจจะทำให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศไม่สามารถเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยได้พร้อมทั้งสายการบินนั้น ๆ ไม่สามารถบินเข้ามาประเทศไทยตามเวลาที่กำหนดและ/หรือตารางเวลาการบินของสายการบินที่ใช้ในเที่ยวบินนั้น ๆ ไม่สามารถเดินทางตามเวลาที่กำหนดได้ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นจากทั้งทางตรงและทางอ้อมเช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้าหรือจากอุบัติเหตุต่าง ๆ ฯลฯ  รวมถึงการตอบปฏิเสธการเข้าและออกเมืองของเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือเอกสารการเดินทางไม่ถูกต้องหรือการถูกปฏิเสธในทุกกรณี ทั้งนี้ทางบริษัทจะยึดผลประโยชน์ของท่านเป็นสำคัญ  บริษัท ฯ จึงแจ้งมาเพื่อทราบในท้ายนี้

***ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางอย่างถ่องแท้ จนเป็นที่พอใจแล้วจึงวางมัดจำเพื่อประโยชน์ของท่านเอง***

 

 

รับจัดโปรแกรม ทำแลนด์ลาวใต้ / เวียงจันทน์ - วังเวียง - หลวงพระบาง/กัมพูชา/เวียดนาม

จัดโปรแกรม private กรุ๊ป/หมู่คณะ/จอยกรุ๊ป ตามความต้องการของลูกค้า