Font Size

SCREEN

Profile

Layout

Menu Style

Cpanel

 


 

ฮ่องกง เซินเจิ้น จูไห่ มาเก๊า (4 วัน 2 คืน)

 ชมโชว์ม่านน้ำ 3 มิติ Mangrove Groove ที่อลังการและทันสมัยที่สุดในโลก ชมความอลังการของ THE VENETIAN MACAU สุดหรู นมัสการขอพรองค์เจ้าแม่กวนอิม เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ข้ามสะพานต่ออายุ ข้าม 1  ครั้ง เพิ่มอายุ 3 ปี ณ รีพัลส์ เบย์ เมนูพิเศษ เป๋าฮื๊อ+ไวน์แดง,เมนูซีฟู๊ด หมุนกังหันเสริมสร้างบารมีและศิริมงคลให้กับชีวิต ณ วัดแชกงหมิว นมัสการสิ่งศํกดิ์สิทธิ์ด้านความโชคดี+ด้านความอุดมสมบูรณ์+ด้านการมีสุขสวัสดี+ด้านการมีอายุยืนนาน ณ วัดผู่โถว ชมทัศนียภาพที่สวยที่สุดของฮ่องกง ณ วิคตอเรีย พีค ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมราคาถูกจากทั่วทุกมุมโลกที่ย่านถนนนาธาน ช้อปปิ้งจุใจ Lowu , ตลาดใต้ดินกงเป่ย , เซนาโดสแควร์พร้อมช้อปปิ้งร้านค้ากว่า 300 ร้าน
ราคาเริ่มต้น 12,900 บาท

  จุดเด่นของเรา

  •      บิน CATHAY PACIFIC มีจอส่วนตัวทุกที่นั่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
  •      ที่พักโรงแรม ระดับ 4 ดาว ตลอดทริป
  •      ชมโชว์ม่านน้ำ 3 มิติ Mangrove Groove ที่อลังการและทันสมัยที่สุดในโลก
  •      ชมความอลังการของ THE VENETIAN MACAU สุดหรู
  •      นมัสการขอพรองค์เจ้าแม่กวนอิม เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ข้ามสะพานต่ออายุ ข้าม 1 ครั้ง   เพิ่มอายุ 3 ปี ณ รีพัลส์ เบย์
  •      เมนูพิเศษ เป๋าฮื๊อ+ไวน์แดง,เมนูซีฟู๊ด
  •      หมุนกังหันเสริมสร้างบารมีและศิริมงคลให้กับชีวิต ณ วัดแชกงหมิว
  •      นมัสการสิ่งศํกดิ์สิทธิ์ด้านความโชคดี+ด้านความอุดมสมบูรณ์+ด้านการมีสุขสวัสดี+ด้านการมีอายุยืนนาน ณ วัดผู่โถว
  •      ชมทัศนียภาพที่สวยที่สุดของฮ่องกง ณ วิคตอเรีย พีค
  •      ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมราคาถูกจากทั่วทุกมุมโลกที่ย่านถนนนาธาน
  •      ช้อปปิ้งจุใจ Lowu , ตลาดใต้ดินกงเป่ย , เซนาโดสแควร์พร้อมช้อปปิ้งร้านค้ากว่า 300 ร้าน   

                        
กำหนดการเดินทาง เดือน มกราคม – มีนาคม 2559 
: [เอกสาร]

 

วัน เวลา รายละเอียดการเดินทาง
วันแรก    กรุงเทพฯ
ค่ำ  22.30 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตูทางเข้าที่ 6 เคาน์เตอร์  M สายการบิน CATHAY PACIFIC (CX) เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน
วันที่สอง    ฮ่องกง – อ่าวรีพัลส์ เบย์ - Victoria Peak – โรงงานจิวเวลรี่ – วัดแชกงหมิว ช้อปปิ้งถนนนาธาน        (DS/L/D)
เช้า  01.35 น. นำท่านเหินฟ้าสู่ ฮ่องกง โดยสายการบิน CATHAY PACIFIC เที่ยวบินที่ CX 706
   05.10 น.  เดินทางถึงสนามบิน CHEK LAP KOK สนามบินแห่งใหม่บนเกาะลันเตา
   08.00 น. บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร (ติ่มซำ)
จากนั้นนำท่านสู่หาดทราย อ่าวรีพัลส์ เบย์ หาดทรายรูปจันทร์เสี้ยวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง และยังใช้เป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ไปหลายเรื่อง มีรูปปั้นของ เจ้าแม่กวนอิม และเจ้าแม่ทินโห่วซึ่งทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองชาวประมง โดดเด่นอยู่ท่ามกลางที่ทอดยาวลงสู่ชายหาด ให้ท่านได้นมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม และเทพเจ้าแห่งโชคลาภเพื่อเป็นสิริมงคล และให้ท่านได้ข้ามสะพานต่ออายุซึ่งเชื่อกันว่าข้ามหนึ่งครั้งจะมีอายุเพิ่ม ขึ้น 3 ปี จากนั้นนำท่านขึ้นไปชมจุดชมวิวที่ยอดเยี่ยมที่สุดของฮ่องกงที่ วิคตอเรีย พีค ยอดเขาที่สูงที่สุดของเกาะฮ่องกง สูงจากระดับน้ำทะเล 552 เมตร สูงเป็นอับดับที่ 24 ของฮ่องกง บนยอดเขาแห่งนี้ คุณจะมองเห็นทัศนียภาพทั้งหมดของเกาะฮ่องกง ชื่นชมกับวิวทิวทัศน์ของอ่าววิคตอเรีย ตึกระฟ้าที่พุ่งทะยานขึ้นสูงตัดกับแนวเขาเขียวขจีอันแสนสงบ เรือเฟอร์รี่ และสีสันที่งดงามยามค่ำคืน จนได้ชื่อว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเกาะฮ่องกงเลยทีเดียว จากนั้นแวะชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ซึ่งเป็นโรงงานที่มีชื่อเสียงในเรื่องการออกแบบเครื่องประดับนำท่านสักการะ ที่ วัดแชกงหมิว หรือวัดกังหันนำโชค วัดนี้ตั้งอยู่ที่ตำบลซ่าถิ่น ซึ่งถือเป็นชานเมืองของ ฮ่องกง เป็นวัดเกาแก่ของฮ่องกงสร้างขึ้นเมื่อ 400 กว่าปีที่ผ่านมาแล้วในสมัยราชวงศ์ชิง ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในด้านของโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง โดยมีรูปปั้นเจ้าพ่อแชกง และดาบไร้พ่ายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัด และวัดแชกงยังเป็นที่มาของจี้กังหันนำโชคที่มีชื่อเสียงของวงการท่องเที่ยว
เที่ยง  12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย  13.00 น. นำท่านเที่ยวชม วัดแชกงหมิว หรือวัดกังหันนำโชค วัดนี้ตั้งอยู่ที่ตำบลซ่าถิ่น ซึ่งถือเป็นชานเมืองของ  ฮ่องกง เป็นวัดเก่าแก่ของฮ่องกง สร้างขึ้นเมื่อ 400 กว่าปีผ่านมาแล้วในสมัยราชวงศ์ชิงขึ้นชื่อลือชาในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ในด้านของโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง โดยมีรูปปั้นเจ้าพ่อแชกง และ ดาบไร้พ่ายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำวัด และวัดแชกงยังเป็นที่มาของจี้กังหันนำโชคที่มีชื่อเสียงของวงการการท่องเที่ยวฮ่องกง จากนั้นอิสระช้อปปิ้ง ย่านจิมซาจุ่ย ถนนนาธาน ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวม สินค้าแบรนด์เนมจากทั่วทุกมุมโลก ให้ท่านได้เลือกซื้อสิ้นค้าประเภท ต่างๆ อย่างเต็มอิ่มจุใจ ไม่ว่าท่านจะมีรสนิยมแบบไหน ศูนย์การค้าชั้น เลิศของฮ่องกงมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ศูนย์การค้าที่กว้างขวางเหล่านี้ เป็นแหล่งรวมห้องเสื้อที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมของดีไซเนอร์นานาชาติชื่อดังจากทั่วทุก มุมโลกอีกทั้งเป็นที่ๆคุณสามารถจะอิ่มอร่อยกับอาหารชั้นเลิศ บรรยากาศหรู หรือเลือกช้อปปิ้งที่ Ocean Terminal และ Harbour City แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำให้เลือกชมและช้อป อาทิ ESPRIT,GIORDANO,G2000,BOSSINI และอื่นๆอีกมาก  
เย็น 16.30 น. นำท่านเดินทางสู่เมืองเซินเจิ้น โดยรถโค้ช                                                                            
ค่ำ   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม โชว์ MANGROVE GROOVE เป็นโชว์น้ำแบบ 3D ที่ใช้ทุนสร้างกว่า200ล้านหยวน จัดแสดงที่  OCT BAY WATER SHOW THEATRE  ซึ่งเป็นโรงละครทางน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถจุได้ 2595 คน เป็นโชว์ที่เกี่ยวกับเด็กหญิงผู้กล้ากับลิงวิเศษที่ออกตามหาเครื่องบรรเลงเพลงที่มีชื่อว่า "ปีกแห่งความรัก" เพื่อเอามาช่วยนกที่ถูกทําลายจากมนต์(มลพิษ)ในป่าโกงกาง การแสดงใช้อุปกรณ์ เช่น แสงเลเซอร์ ไฟ เครื่องเปล่งแสง ม่านน้ำ ระเบิดน้ำ ฯลฯ กว่า 600 ชนิด เป็นโชว์น้ำที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในโลก
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก SHENZHEN CENTURY HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สาม    ช้อปปิ้ง Lowu – วัดผู่โถว – จูไห่ ฟิชเชอร์เกิรล์ - ถนนคู่รัก-ช้อบปิ้งตลาดกงเป่ย                             (B/L/D)
เช้า  07.00 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้งที่ Lowu สินค้าราคาถูกแหล่งใหญ่ของเซินเจิ้น ซึ่งคนไทย    รู้จักในนามมาบุญครองเมืองไทยมีสินค้ามากมายหลายหมวดหมู่ เช่น กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เสื้อผ้า ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากสำหรับคนที่ท่านรักและตัวท่านเอง นำท่านเข้า    ชมร้านรัฐบาล หยกที่มีชื่อเสียงของเซินเจิ้น
เที่ยง  12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (เมนูพิเศษ !!! เป๋าฮื้อเสิร์ฟพร้อมไวน์แดง )
บ่าย  13.00 น. เดินทางสู่เมือง จูไห่ โดยรถโค้ช  นำท่านเข้าชมร้านรัฐบาล ผ้าไหมจีน,ยาบัวหิมะจีน จากนั้นนําท่านสู่ วัดผู่โถว สักการะองค์เจ้าแม่กวนอิม เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต วัดแห่งนี้ ตั้งอยู่บริเวณเขา มีความยิ่งใหญ่และอลังการมาก เมื่อทุกท่านไหว้พระเสริมสิริมงคลให้กับตัวท่าน    เองเรียบร้อย ลูกค้าสามารถถ่ายรูปบริเวณโดยรอบได้อย่างจุใจ จากนั้นนำท่านแวะถ่ายรูปกับสาวงาม “หวีหนี่” จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล สาวงามกลางทะเลสัญลักษณ์ของเมืองจูไห่ บริเวณอ่าวเซียงหู เป็นรูปแกะสลักสูง 8.7 เมตร ถือไข่มุกอยู่ริมทะเลนั่งรถผ่านชมทิวทัศน์ของถนนคู่รัก The Lover’s Road ถนนเรียบชายหาดที่สวยงามแสนจะโรแมนติก ซึ่งรัฐบาลเมืองจูไห่ได้ตกแต่งภูมิทัศน์ ได้อย่างสวยงามเหมาะสำหรับพักผ่อน หย่อนใจและที่ได้ชื่อว่าถนนคู่รัก ก็เพราะว่าภายในบริเวณถนนริมชายหาด แห่งนี้ได้มีการนำเก้าอี้หรือม้านั่งซึ่งทำมาสำหรับ 2 คนนั่งเท่านั้น จึงได้ชื่อว่าถนนคู่รัก ปัจจุบันเป็นที่นิยมของบรรดาคู่รัก
เย็น   บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ  21.50 น. จากนั้นนำท่านเดินทางไปช้อปปิ้ง ตลาดกงเป่ย อิสระให้ท่าน ช้อปปิ้ง ตลาดกงเป่ยเป็นตลาดที่ตั้งอยู่ชั้นใต้ดินมีสินค้ามากมาย หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น อุปกรณ์โทรศัพท์ รองเท้า กระเป๋า เสื้อ รวมไปถึงขนมของกินเล่นต่างๆ หรือหากใครเดินจนเมื่อยก็มีร้านอาหาร ไอติม กาแฟ ขนม ให้ท่านไปลองนั่งทานเล่นๆได้
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก Zhuhai Landmark Hotel หรือเทียบเท่า http://www.landmark-zhuhai.com/
วันที่สี่ จูไห่-มาเก๊า-เจ้าแม่กวนอิมปรางค์ทอง-โบสถ์เซนต์พอลล์-เซนาโด้ สแควร์   เวเนเชี่ยน-สุวรรณภูมิ         (B/L/-)
เช้า 07.00 น.

บริการอาหารเช้าที่โรงแรม
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ มาเก๊า โดยผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง กงเป่ย นำท่านชม เจ้าแม่กวนอิมริมทะเลหรือ เจ้าแม่กวนอิมปรางค์ทองตั้งอยู่ริมทะเล เจ้าแม่กวนอิมองค์ทองสร้างด้วยทองสัมฤทธิ์ทั้งองค์ มีความสูง 18 เมตร หนักกว่า 1.8 ตัน ประดิษฐานอยู่บนฐานดอกบัวดูงดงามอ่อนช้อย ภายในฐานรูปปั้นจะเป็นพิพิธภัณฑ์ซึ่งแสดงประวัติความเป็นมา ตลอดจนวัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง เจ้าแม่กวนอิมองค์นี้เป็นเจ้าแม่กวนอิมลูกครึ่ง คือปั้นเป็นองค์เจ้าแม่กวนอิม แต่ว่ากลับมีพระพักตร์เป็นหน้าพระแม่มารี ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่โปรตุเกสตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้กับมาเก๊า จากนั้นนำท่านชม โบสถ์เซ็นพอลล์ ซากโบสถ์เซนต์ปอล (Ruins of St. Paul’s) ถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองมาเก๊า มีประวัติความเป็นมายาวนานและมีเรื่องราวเกี่ยวข้องที่น่าสนใจโบสถ์เซนต์ปอลถูกสร้างขึ้นในช่วงปี ค.ศ. 1602 แล้วเสร็จในปีค.ศ. 1637 ออกแบบโดยพระนิกายเยซูอิตชาวอิตาเลียนโดยความช่วยเหลือของคริสเตียนชาวญี่ปุ่น  เป็นโบสถ์คาทอลิกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเวลานั้น ตั้งอยู่ติดกับวิทยาลัยเยซูอิตแห่งเซนต์ปอล (The Jesuit College of St. Paul’s) ซึ่งเป็น   สถานศึกษาแห่งแรกของชาวตะวันตกในแดนตะวันออกไกลซึ่งมิชชันนารีผู้เผยแพร่ศาสนาใช้เป็นที่เรียนภาษาจีนที่มาเก๊าก่อนที่จะเดินทางเข้าแผ่นดินใหญ่ จากนั้น นำท่านช้อปปิ้ง เซนาโด้ สแควร์ (Senado Square) พูดถึงแหล่งช้อปปิ้งที่ มาเก๊า นักท่องเที่ยวทุกคนต้องนึกถึง เซนาโด้สแควร์ ซึ่งที่เซนาโดสแควร์ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์แหล่งชอบปปิ้งที่ก่อตั้งมาพร้อมเมืองมาเก๊าเลยก็ว่าได้แต่ในสมัยก่อนไม่ได้เป็นแหล่งชอปปิ้งแต่เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญ ๆ ของทางราชการและเป็นสถานที่จัดงานสำคัญ ๆ ของมาเก๊า แต่ปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นแหล่งช้อปปิ้งแหล่งเดินเที่ยวเล่นของชาวมาเก๊าและนักท่องเที่ยว ลักษณ์เด่นที่ของเซนาโด้สแควร์ด้วยตึกเก่าสไตล์นีโอคลาสสิกที่รายล้อมนี้สร้างขึ้นเมื่อช่วงศตวรรษที่ 19-20 ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงถูกอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เซนาโด้สแควร์ท่านจะพบว่าพื้นถูกตกแต่งให้เป็นลายเกลียวคลื่นด้วยกระเบื้องโมเสคเพื่อให้เข้ากับตึกเก่าสองข้างทางทำให้มีบรรยากาศเหมือนชอบปิ้งอยู่ในยุโรป

 

เที่ยง 12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย 13.00 น. นำท่านเดินทางสู่ THE VANETIAN MACAU โรงแรมสุดหรูจำลองบรรยายกาศจากมหานครลาสเวกัสมาเกือบจะทุกอย่าง ท่านจะได้สัมผัสบรรยายกาศ ความหรูหรา โดย THE VANETIAN MACAU จะเป็นแบ่งส่วนต่างๆให้ท่านได้เลือกตามใจของท่าน ไม่ว่าจะเลือก ช้อปปิ้ง ก็มีร้านค้า เกือบ 400 ร้านค้าให้ท่านเลือกช้อปิ้ง เลือกกิน ให้อยากได้ลิ้มรสอาหารต้นตำหรับแท้ๆ ที่มีให้เลือก เกิน 40 ร้าน หรือใครอยากล่องล่องเรือกอนโดล่าแบบยุโรปก็มีให้ทุกอย่างได้สัมผัสกัน (ราคาทัวร์ไม่รวมค่าล่องเรือ) และอีกสถานที่ที่ห้ามพลาด คือ บ่อนคาสิโน ซึ่งจะแบ่งเป็น 4 โชนใหญ่ สำหรับท่านที่อยากลองเสี่ยงโชค
เย็น   นำท่านเดินทางสู่ สนามบินฮ่องกง โดยเรือเฟอร์รี่ ให้เวลาเดินทางประมาณ 1 ช.ม.
ค่ำ 20.00 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน CATHAY PACIFIC เที่ยวบินที่ CX 703 บริการอาหารร้อนบนเครื่อง 
  21.55 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
**กรุ๊ปวันที่  04-06 มี.ค. ,20-20 มี.ค. ขากลับ CX 617 เวลาบิน 21.35 – 23.35**
**กรุ๊ปวันที่  29-31 ม.ค. , 07-09 ก.พ. , 13-15 มี.ค. ขากลับ CX 709 เวลาบิน 22.00 – 23.55*

 
อย่าลืมพาสปอร์ตในวันเดินทาง !!***หมายเหตุโปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม***

 อัตราค่าบริการ

ข้อควรทราบ

  •     กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ กรุณาจองตั๋วที่สามารถเลื่อนเวลาและวันเดินทางได้ บางกรณีที่สายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนแปลงวันเวลาบิน มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  •     การท่องเที่ยวประเทศจีนและฮ่องกงนั้นจะต้องมีการเข้าชมสินค้าของทางรัฐบาล ร้านจิวเวอร์รี่ หยก ผ้าไหม ยาบัวหิมะ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศจีนแต่ไม่ได้มีการบังคับซื้อ หากท่านใดไม่เข้าร้านดังกล่าวจะต้องจ่ายค่าทัวร์เพิ่มท่านละ 400HKD ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว
  •     กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม หรือแพ้อาหารเนื้อสัตว์บางประเภท ให้ท่านโปรดระบุมาให้ชัดเจน
  •     กรุณาส่งรายชื่อผู้เดินทาง (สำเนาหน้าพาสปอร์ต) ให้กับเจ้าหน้าที่หลังจากที่ได้ชำระค่ามัดจำทัวร์หรือค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ กรณีที่ท่านเดินทางเป็นครอบครัวหลายท่าน กรุณาแจ้งรายชื่อคู่นอนกับเจ้าหน้าที่ให้ทราบ
  •     บริษัทจะไม่รับผิดชอบหากท่านไม่ดำเนินส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตให้บริษัทในการออกตั๋วเครื่องบิน(กรณีที่ออกตั๋วเครื่องบินแล้วสะกดชื่อ-นามสกุลผิด)
  •     หลังจากที่ท่านได้ชำระค่ามัดจำและค่าทัวร์ส่วนที่เหลือเรียบร้อยแล้ว ภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง บริษัทจะจัดส่งใบนัดหมายเตรียมตัวการเดินทางให้ท่านทางอีเมล์หรือแฟกซ์ที่ท่านได้ระบุไว้
  •     กรณีที่ท่านต้องการเปลี่ยนผู้เดินทาง มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 3,000 บาทต่อท่าน (ก่อนวันเดินทาง 5 วันเท่านั้น)
  •     ราคาทัวร์ใช้ตั๋วเครื่องบินแบบกรุ๊ป ไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางได้ ต้องเดินทางไป-กลับตามวันเดินทางที่ระบุเท่านั้น
  •     บริษัทไม่มีนโยบายในการจัดคู่นอนให้แก่ลูกค้าที่ไม่รู้จักกัน กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จะต้องจ่ายค่าพักเดี่ยวเพิ่มตามราคาที่ระบุไว้ในรายการทัวร์เท่านั้น
  •     PASSPORT ต้องมีอายุการใช้ไม่น้อยกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุ นับจากวันเดินทาง ไป-กลับ

ค่าบริการนี้รวม  

  •     ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางตามรายการระบุ ชั้นทัศนาจร (ไป-กลับพร้อมคณะ)
  •     ค่าภาษีสนามบินไทย - ฮ่องกง, ค่าภาษีน้ำมัน, ประกัน, ค่าน้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
  •     ค่าอาหารที่ระบุในรายการ
  •     ค่าที่พักระดับ 4 ดาว 2 คืน ตามที่ระบุ
  •     ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  •     ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 2,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

ค่าบริการนี้ไม่รวม

  •     ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้องพัก, รวมถึงค่าอาหาร  และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือ รายการ  (กรุณาชำระเองเมื่อท่านสั่ง)
  •     ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,คนขับรถ อัตราวันละ 40 HKD/คน/วัน
  •     ค่าทิปหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย
  •     ค่าสัมภาระที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 20 กก.)
  •     ค่าหนังสือเดินทาง และเอกสารต่างด้าวต่างๆ

 

 

 

 

 

 

รับจัดโปรแกรม ทำแลนด์ลาวใต้ / เวียงจันทน์ - วังเวียง - หลวงพระบาง/กัมพูชา/เวียดนาม

จัดโปรแกรม private กรุ๊ป/หมู่คณะ/จอยกรุ๊ป ตามความต้องการของลูกค้า