Font Size

SCREEN

Profile

Layout

Menu Style

Cpanel

 


 

ฮ่องกง-จูไห่-เซินเจิ้น (3 วัน 2 คืน)

นมัสการขอพรองค์เจ้าแม่กวนอิม เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ข้ามสะพานต่ออายุ ข้าม 1 ครั้ง เพิ่มอายุ 3 ปี ณ รีพัลส์ เบย์ หมุนกังหันเสริมสร้างบารมีและศิริมงคลให้กับชีวิต ณ วัดแชกงหมิว นมัสการสิ่งศํกดิ์สิทธิ์ด้านความโชคดี+ด้านความอุดมสมบูรณ์+ด้านการมีสุขสวัสดี+ด้านการมีอายุยืนนาน ณ วัดผู่โถว ชมทัศนียภาพที่สวยที่สุดของฮ่องกง ณ วิคตอเรีย พีค เมนูพิเศษ เป๋าฮื๊อ และ ไวน์แดง,เมนูซีฟู๊ด ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมราคาถูกจากทั่วทุกมุมโลกที่ย่านถนนนาธาน ชมโชว์ม่านน้ำ 3 มิติ Mangrove Groove ที่อลังการและทันสมัยที่สุดในโลก เพลิดเพลินกับข้อมูลประวัติศาสตร์ ฮ้วงจุ้ย สถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรมและความเป็นอยู่ของชาวจีน และฮ่องกง
ราคาเริ่มต้น 9,900 บาท

จุดเด่นของเรา
     - บิน EMIRATES เครื่องบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก A380  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
     - ที่พักระดับ 4 ดาว
     - นมัสการขอพรองค์เจ้าแม่กวนอิม เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ข้ามสะพานต่ออายุ ข้าม 1 ครั้ง เพิ่มอายุ 3 ปี ณ รีพัลส์ เบย์
     - หมุนกังหันเสริมสร้างบารมีและศิริมงคลให้กับชีวิต ณ วัดแชกงหมิว
     - นมัสการสิ่งศํกดิ์สิทธิ์ด้านความโชคดี+ด้านความอุดมสมบูรณ์+ด้านการมีสุขสวัสดี+ด้านการมีอายุยืนนาน ณ วัดผู่โถว
     - ชมทัศนียภาพที่สวยที่สุดของฮ่องกง ณ วิคตอเรีย พีค
     - เมนูพิเศษ เป๋าฮื๊อ และ ไวน์แดง,เมนูซีฟู๊ด
     - ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมราคาถูกจากทั่วทุกมุมโลกที่ย่านถนนนาธาน
     - ชมโชว์ม่านน้ำ 3 มิติ Mangrove Groove ที่อลังการและทันสมัยที่สุดในโลก
     - เพลิดเพลินกับข้อมูลประวัติศาสตร์ ฮ้วงจุ้ย สถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรมและความเป็นอยู่ของชาวจีนและฮ่องกง                                 
กำหนดการเดินทาง เดือน มกราคม – มีนาคม 2559 
: [เอกสาร]

   

วัน เวลา รายละเอียดการเดินทาง
วันแรก    กรุงเทพฯ – ฮ่องกง – จูไห่   (-/-/D)
เช้า  10.30 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตูทางเข้าที่ 9 เคาน์เตอร์ T สายการบิน EMIRATES (EK) เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน
บ่าย  14.00 น. นำท่านเหินฟ้าสู่ ฮ่องกง โดยสายการบิน EMIRATES เที่ยวบินที่ EK 384
เย็น  18.05 น. เดินทางถึงสนามบิน CHEK LAP KOK สนามบินแห่งใหม่บนเกาะลันเตา หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อย นำท่านเดินทางสู่ จูไห่ โดยเรือเฟอร์รี่ (ประมาณ 1 ชั่วโมง ) บริการอาหารเย็น Set box ข้าวหน้าเป็ด+หมูแดงสไตล์ฮ่องกง     
ค่ำ   ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก ZHUHAI LANDMARK HOTEL
วันที่สอง    ฟิชเชอร์เกิร์ล – ถนนคู่รัก – วัดผู่โถว – เซินเจิ้น – ช้อปปิ้ง Lowu – โชว์ม่านน้ำ 3 มิติ              (B/L/D)
เช้า  07.00 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม
นำท่านแวะถ่ายรูปกับสาวงาม “หวีหนี่” จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล สาวงามกลางทะเลสัญลักษณ์ของเมืองจูไห่ บริเวณอ่าวเซียงหู เป็นรูปแกะสลักสูง 8.7 เมตร ถือไข่มุกอยู่ริมทะเล นั่งรถผ่านชมทิวทัศน์ของถนนคู่รัก The Lover’s Road ถนนเรียบชายหาดที่สวยงามแสนจะโรแมนติก ซึ่งรัฐบาลเมืองจูไห่ได้ตกแต่งภูมิทัศน์ ได้อย่างสวยงามเหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และที่ได้ชื่อว่าถนนคู่รัก ก็เพราะว่าภายในบริเวณถนนริมชายหาดแห่งนี้ได้มีการนำเก้าอี้ หรือม้านั่งซึ่งทำมาสำหรับ 2 คนนั่งเท่านั้น จึงได้ชื่อว่าถนนคู่รัก ปัจจุบันเป็นที่นิยมของบรรดาคู่รัก จากนั้นนําท่านสู่ วัดผู่โถว สักการะองค์เจ้าแม่กวนอิม เพื่อเสริมสร้างความเป้นสิริมงคลให้กับชีวิต วัดแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณเขา มีความยิ่งใหญ่และอลังการมาก เมื่อทุกท่านไหว้พระเสริมสิริมงคลให้กับตัวท่านเองเรียบร้อย ลูกค้าสามารถถ่ายรูปบริเวณโดยรอบได้อย่างจุใจ แวะชมผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผ้าไหมจีนที่มีชื่อเสียงโดยเฉพาะผ้าห่มไหมที่ห่มอุ่นในหน้าหนาว และเย็นสบายในหน้าร้อน และชมสินค้ายาประจำบ้านของชาวจีน “ยาบัวหิมะ” สรรพคุณหลากหลายแก้นํ้าร้อนลวก, แผลไฟไหม้, แก้ริดสีดวง, ฮ่องกงฟุต ฯ
เที่ยง  12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (เมนูพิเศษ !!! เป๋าฮื้อเสิร์ฟพร้อมไวน์แดง )
นำท่านเดินทางสู่ เซินเจิ้น (โดยรถโค้ช ) “เซินเจิ้น” เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษของจีน เดิมเป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมงธรรมดาอยู่ในมณฑลกวางตุ้ง  ตัวเมืองเซินเจิ้นได้รับการวางระบบผังเมืองอย่างดีมีสภาพภูมิทัศน์ และสภาพแวดล้อมที่เป็นระเบียบสวยงาม และแวะชมพิพิธภัณฑ์หยก สินค้าโอท็อปของจีน นำท่านเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้งที่ Lowu สินค้าราคาถูกแหล่งใหญ่ของเซินเจิ้น ซึ่งคนไทยรู้จักในนามมาบุญครองเมืองไทยมีสินค้ามากมายหลายหมวดหมู่ เช่น กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เสื้อผ้า ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากสำหรับคนที่ท่านรัก และตัวท่านเอง
เย็น  18.05 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พาท่านชม โชว์ MANGROVE GROOVE เป็นโชว์น้ำแบบ 3D ที่ใช้ทุนสร้างกว่า200ล้านหยวน จัดแสดงที่  OCT BAY WATER SHOW THEATRE  ซึ่งเป็นโรงละครทางน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถจุได้ 2595 คน เป็นโชว์ที่เกี่ยวกับเด็กหญิงผู้กล้ากับลิงวิเศษที่ออกตามหาเครื่องบรรเลงเพลงที่มีชื่อว่า "ปีกแห่งความรัก" เพื่อเอามาช่วยนกที่ถูกทําลายจากมนต์(มลพิษ)ในป่าโกงกาง การแสดงใช้อุปกรณ์ เช่น แสงเลเซอร์ ไฟ เครื่องเปล่งแสง ม่านน้ำ ระเบิดน้ำ ฯลฯ กว่า 600 ชนิด เป็นโชว์น้ำที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในโลก
ค่ำ   ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก SHENZHEN CENTURY HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สาม    ฮ่องกง–วัดแชกงหมิว – รีพัลส์ เบย์ -วิคตอเรีย พีค– ช้อปปิ้งนาธาน – กรุงเทพ    (B/L/-)
เช้า  07.00 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม
เดินทางสู่ฮ่องกง โดยรถไฟ นำท่านเที่ยวชม วัดแชกงหมิว หรือวัดกังหันนำโชค วัดนี้ตั้งอยู่ที่ตำบลซ่าถิ่น ซึ่งถือเป็นชานเมืองของ  ฮ่องกง เป็นวัดเก่าแก่ของฮ่องกง สร้างขึ้นเมื่อ 400 กว่าปีผ่านมาแล้วในสมัยราชวงศ์ชิง ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในด้านของโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง โดยมีรูปปั้นเจ้าพ่อแชกง และดาบไร้พ่ายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำวัด และวัดแชกง ยังเป็นที่มาของจี้กังหันนำโชคที่มีชื่อเสียงของวงการการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่ไม่ว่าทัวร์ไหนที่มาฮ่องกง เป็นต้องเลือกเช่าเลือกซื้อสินค้ามงคลชิ้นนี้ เพื่อเสริมสร้างบารมี และศิริมงคลให้กับชีวิตด้วยกันทั้งสิ้น เข้าชมโรงงานจิวเวอร์รี่ เพื่อเลือกซื้อของฝากไปให้คนที่ท่านรัก หรือเลือกซื้อเป็นของประดับของท่านเองซึ่งมีลักษณะสวยงาม โดดเด่น ซึ่งมีกังหันลมที่มีชื่อเสียงเป็นที่นิยม และเป็นมงคลแก่ผู้สวมใส่
เที่ยง  12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านสู่หาดทราย อ่าวรีพัลส์ เบย์ หาดทรายรูปจันทร์เสี้ยวแห่งนี้สวยทีสุดแห่งหนึ่ง และยังใช้เป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ไปหลายเรื่องมีรูปปั้นของเจ้าแม่กวนอิม และเจ้าแม่ทินโห่วซึ่งทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองชาวประมง โดดเด่นอยู่ท่ามกลางสวนสวยที่ทอดยาวลงสู่ชายหาด นมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม และเทพเจ้าแห่งโชคลาภเพื่อเป็นสิริมงคล ข้ามสะพานต่ออายุซึ่งเชื่อกันว่าข้ามหนึ่งครั้งจะมีอายุเพิ่มขึ้น 3 ปี จากนั้นนำท่านขึ้นไปชมจุดชมวิวที่ยอดเยี่ยมที่สุดของฮ่องกงที่ วิคตอเรีย พีค ยอดเขาที่สูงทีสุดของเกาะฮ่องกง สูงจากระดับน้ำทะเล 552 เมตร (สูงเป็นอันดับที่ 24 ของฮ่องกง ยอดเขาที่สูงที่สุดชื่อว่า Tai To yan อยู่ในเขตนิวเทอร์ริทอรี่ มีความสูง 957 เมตรจากระดับน้ำทะเล) บนยอดเขาแห่งนี้ คุณจะมองเห็นทัศยภาพทั้งหมดของเกาะฮ่องกง ชื่นชมกับวิวทิวทัศน์ของอ่าววิคตอเรีย ตึกระฟ้าที่พุ่งทะยานขึ้นสูงตัดกับแนวเขาเขียวขจีอันแสนสงบ เรือเฟอร์รี่ และสีสันที่งดงามยามค่ำคืน จนได้ชื่อว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเกาะฮ่องกงเลยทีเดียว  จากนั้นอิสระช้อปปิ้งที่   ย่านจิมซาจุ่ย ถนนนาธาน ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วทุกมุมโลกท่านจะได้เลือกซื้อสินค้าประเภทต่างๆ อย่างเต็มอิ่มจุใจ ไม่ว่าคุณจะมีรสนิยมแบบไหนหรืองบประมาณเท่าใด ศูนย์การค้าชั้นเลิศของฮ่องกงมีทุกสิ่งที่คุณต้องการศูนย์การค้าที่กว้างขวางเหล่านี้ เป็นแหล่งรวมห้องเสื้อที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมของดีไซเนอร์นานาชาติชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกอีกทั้งยังเป็นที่ที่คุณสามารถจะอิ่มเอมกับอาหารชั้นเลิศบรรยากาศหรู เลือกอร่อยกับร้านอาหารรสเด็ดของฮ่องกง หรือเลือกช้อปปิ้งที่ โอเชี่ยนเทอร์มินัล แหล่งรวมสินค้า Brand Name ชั้นนำที่มีให้เลือกชมและ ช้อปมากกว่า 700 ร้าน อาทิ ESPRIT, EMPORIO ARMANI, GIORGIO ARMANI DKNY MARK & SPENSOR ของฝากคุณหนูที่ Toy’s Us
ค่ำ  21.50 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน EMIRATES เที่ยวบินที่ EK 385
   23.45 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

***อย่าลืมพาสปอร์ตในวันเดินทาง***

ค่าบริการนี้รวม  

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางตามรายการระบุ ชั้นทัศนาจร (ไป-กลับพร้อมคณะ)
  • ค่าภาษีสนามบินไทย - ฮ่องกง, ค่าภาษีน้ำมัน, ประกัน, ค่าน้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
  • ค่าอาหารที่ระบุในรายการ
  • ค่าที่พักระดับ 4 ดาว จำนวน 2 คืน ตามที่ระบุ
  • ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 3,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)


ค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้องพัก, รวมถึงค่าอาหาร  และเครื่องดื่มที่สั่ง เพิ่มนอกเหนือ รายการ  (กรุณาชำระเองเมื่อท่านสั่ง)
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,คนขับรถ อัตราวันละ 40 HKD/คน/วัน
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย
  • ค่าสัมภาระที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 20 กก.)
  • ค่าหนังสือเดินทาง และเอกสารต่างด้าวต่างๆ


ข้อควรทราบ

  • กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ กรุณาจองตั๋วที่สามารถเลื่อนเวลาและวันเดินทางได้ บางกรณีที่สายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนแปลงวันเวลาบิน มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  • การท่องเที่ยวประเทศฮ่องกงและจีนนั้นจะต้องมีการเข้าชมสินค้าของทางรัฐบาล ร้านหยก ร้านบัวหิมะ ร้านผ้าไหม ร้านจิวเวอร์รี่ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศจีนแต่ไม่ได้มีการบังคับซื้อ หากท่านใดไม่เข้าร้านดังกล่าวจะต้องจ่ายค่าทัวร์เพิ่มท่านละ 300HKD ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว
  • สําหรับ ผู้โดยสาร ที่ไม่ได้ถือ PASSPORT ไทย หรือถือ PASSPORT ต่างด้าว ผู้โดยสารต้องรับผิดชอบเรื่องเอกสาร (VISA) หรือ การแจ้งเข้าแจ้งออกประเทศไทยเอง
  • กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม หรือแพ้อาหารเนื้อสัตว์บางประเภท ให้ท่านโปรดระบุมาให้ชัดเจน
  • กรุณาส่งรายชื่อผู้เดินทาง (สำเนาหน้าพาสปอร์ต) ให้กับเจ้าหน้าที่หลังจากที่ได้ชำระค่ามัดจำทัวร์หรือค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ กรณีที่ท่านเดินทางเป็นครอบครัวหลายท่าน กรุณาแจ้งรายชื่อคู่นอนกับเจ้าหน้าที่ให้ทราบ
  • บริษัทจะไม่รับผิดชอบหากท่านไม่ดำเนินส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตให้บริษัทในการออกตั๋วเครื่องบิน(กรณีที่ออกตั๋วเครื่องบินแล้วสะกดชื่อ-นามสกุลผิด)
  • หลังจากที่ท่านได้ชำระค่ามัดจำและค่าทัวร์ส่วนที่เหลือเรียบร้อยแล้ว ภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง บริษัทจะจัดส่งใบนัดหมายเตรียมตัวการเดินทางให้ท่านทางอีเมล์หรือแฟกซ์ที่ท่านได้ระบุไว้
  • กรณีที่ท่านต้องการเปลี่ยนผู้เดินทาง มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 3,000 บาทต่อท่าน  (ก่อนวันเดินทาง 5 วันเท่านั้น)
  • ราคาทัวร์ใช้ตั๋วเครื่องบินแบบกรุ๊ป ไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางได้ ต้องเดินทางไป-กลับตามวันเดินทางที่ระบุเท่านั้น
  • บริษัทไม่มีนโยบายในการจัดคู่นอนให้แก่ลูกค้าที่ไม่รู้จักกัน กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จะต้องจ่ายค่าพักเดี่ยวเพิ่มตามราคาที่ระบุไว้ในรายการทัวร์เท่านั้น
  • ลูกค้าที่มีวีซ่าจีนและสามารถใช้เดินทาง เข้า-ออก ได้ตามวันเดินทางที่ระบุ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รับทราบก่อนการทำจองทัวร์ แต่ทั้งนี้ บริษัทไม่มีการลดราคาทัวร์ในส่วนของลูกค้าที่มีวีซ่าจีนทุกกรณี
  • PASSPORT ต้องมีอายุการใช้ไม่น้อยกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุ นับจากวันเดินทาง ไป-กลับ


หมายเหตุ

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุ จําเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับสามารถผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์ และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีมีผู้เดินทางต่ำกว่า 10 ท่าน โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนเดินทาง 10 วัน
  • สําหรับ ผู้โดยสาร ที่ไม่ได้ถือ PASSPORT ไทย หรือถือ PASSPORT ต่างด้าว ผู้โดยสารต้องรับผิดชอบเรื่องเอกสาร (VISA) หรือ การแจ้งเข้าแจ้งออกประเทศไทยเอง ทางบริษัทฯ ทัวร์จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยปฏิเสธในการเข้า และออกจากประเทศ
  • เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆ ตามรายการ หรือ ถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินในทุกกรณี   เมื่อท่านได้ชําระเงินมัดจํา หรือทั้งหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการชําระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชําระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับ ในเงื่อนไขต่างๆ
  • บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
  • กําหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความเหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะยึดถือผลประโยชน์ ตลอดจนความปลอดภัยของคณะผู้เดินทางเป็นสําคัญ

 

 

 

 

รับจัดโปรแกรม ทำแลนด์ลาวใต้ / เวียงจันทน์ - วังเวียง - หลวงพระบาง/กัมพูชา/เวียดนาม

จัดโปรแกรม private กรุ๊ป/หมู่คณะ/จอยกรุ๊ป ตามความต้องการของลูกค้า